Nhiều ý kiến nhận thấy 'Táo Quân' năm nay có sự xuất hiện của nhiều nhãn hàng hơn hẳn mọi năm.
Đến hẹn lại lên, đêm 30 Tết, show truyền hình được khán giả Việt cả nước mong đợi cũng đã được phát sóng. "Táo Quân 2017" tiếp tục đến với người hâm mộ với dàn diễn viên hài quen thuộc cùng những câu chuyện hóm hỉnh, đậm tính thời sự.
Tuy nhiên, ngay từ những phút đầu tiên, "Táo Quân 2017" đã khiến khán giả chú ý bởi một yếu tố khác, đó chính là quảng cáo! Năm nay, các Táo không cưỡi cá chép mà lại đi phi thuyền, mang bóng dáng một nhãn hàng hàng không. Các Táo cũng sử dụng một loại điện thoại nổi tiếng, dùng một app thông dụng hiện nay. Ít nhiều những điều đó đã khiến cư dân mạng "rần rần" trong đêm cuối năm.
Cư dân mạng bất ngờ với những chi tiết quảng cáo trong "Táo Quân"
Thế nhưng, nói đi cũng phải nói lại. Những chi tiết lồng ghép quảng cáo hầu hết được đưa vào phần đầu, màn chào hỏi của chương trình, nội dung chầu chính của các Táo vẫn đảm bảo như mọi năm. Các chi tiết quảng cáo được lồng ghép cũng khá hợp lý, có tính hài hước nhất định.
Chưa kể, mọi năm "Táo Quân" cũng có những nhãn hàng tài trợ, nhưng có thể không nhiều như năm nay nên nhiều người vẫn cảm thấy bất ngờ. Một chương trình "đinh" của Đài như "Táo Quân" được duy trì qua nhiều năm, nhận được nhiều quảng cáo là điều có thể hiểu được.