Chạy xe đạp điện đi qua ngầm tràn, 2 chị em bị nước cuốn tử vong, vừa tìm thấy thi thể

Đời sống 30/08/2024 10:54

Nạn nhân là hai chị em HLN (12 tuổi, lớp 6 Trường TH&THCS Đăk Hlơ) và HTD (4 tuổi, ngụ thôn 1, xã Đăk Hlơ, huyện Kbang).

Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, sáng 30-8, thi thể của nạn nhân thứ 2 bị nước cuốn trôi khi qua ngầm tràn tại xã Đăk Hlơ, huyện Kbang (Gia Lai) đã được tìm thấy.

Thi thể của em H.L.N. được lực lượng tìm kiếm phát hiện lúc 6h ngày 30-8, cách khu vực bị nước cuốn khoảng 40m và đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Chạy xe đạp điện đi qua ngầm tràn, 2 chị em bị nước cuốn tử vong, vừa tìm thấy thi thể - Ảnh 1
Khoảng 6 sáng 30-8, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của cháu HLN. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ. 

Như trước đó báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, khoảng 11 giờ ngày 29-8, em HLN chạy xe đạp điện chở em trai từ nhà bà ngoại về, đi qua ngầm nước tràn, thuộc thôn 1, xã Đăk Hlơ và không may bị nước cuốn trôi.

Ngay sau đó, địa phương đã huy động nhân lực, phương tiện tìm kiếm các cháu. Đến 16 giờ ngày cùng ngày, đã tìm thấy thi thể của em HTD, cách ngầm tràn khoảng 250 mét.

Chạy xe đạp điện đi qua ngầm tràn, 2 chị em bị nước cuốn tử vong, vừa tìm thấy thi thể - Ảnh 2
Ngầm tràn nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM. 

Ông Bùi Phích - chủ tịch UBND xã Đăk Hlơ - cho hay chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình 2 nạn nhân.

Địa phương đã hỗ trợ gia đình 2 triệu đồng và tiếp tục kêu gọi các nhà hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ thêm cho gia đình hai em. Đây là gia đình diện hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn.

Quảng Bình: Cụ ông 80 tuổi cứu sống 1 học sinh đuối nước, em còn lại bị nước cuốn trôi vẫn mất tích

Em Phạm Thành Đạt may mắn được cụ ông làng biển 80 tuổi cứu khi bị đuối nước, còn một em bị nước cuốn trôi, hiện đang mất tích.

TIN MỚI NHẤT