Cháy nhà 2 tầng ở TP.HCM, lửa bùng lên dữ dội, người dân nỗ lực dập lửa nhưng bất thành

Đời sống 08/09/2024 14:21

Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận 8 điều động xe chữa cháy và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Theo báo Người Lao Động đưa tin, ngày 8-9, Công an quận 8 (TP HCM) đang điều tra vụ cháy nhà 2 tầng.

Thông tin ban đầu, hơn 1 giờ, đám cháy bùng lên dữ dội từ căn nhà 2 tầng ở đường Hưng Phú, phường 10. Người dân thấy cháy đã hô hoán, tìm cách dập lửa song những nỗ lực ban đầu bất thành. Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận 8 điều động xe chữa cháy và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Cháy nhà 2 tầng ở TP.HCM, lửa bùng lên dữ dội, người dân nỗ lực dập lửa nhưng bất thành - Ảnh 1
Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Người Lao Động. 

Theo người dân chứng kiến, căn nhà được cho thuê lại làm cơ sở kinh doanh nước khoảng một năm nay. “Lúc cháy, người sống bên trong kịp chạy ra ban công tầng cao rồi thoát sang nhà bên cạnh" -người hàng xóm cho biết.

Trước đó trên địa bàn quận Gò Vấp cũng xảy ra vụ hỏa hoạn, hậu quả khiến 1 người tử vong. Cụ thể theo báo Tuổi Trẻ đưa tin, khoảng 2h30 sáng cùng ngày, người dân phát hiện căn nhà một trệt một lầu trong hẻm đường Lê Đức Thọ xảy ra hỏa hoạn. Lúc này, người dân liền hô hoán tìm cách dập lửa cũng như báo tin cho lực lượng chức năng.

Theo người dân, thời điểm phát hiện hỏa hoạn, căn nhà trên khóa trái bên trong, khói bốc lên nghi ngút. Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương phối hợp với cảnh sát phòng cháy chữa cháy đến phá cửa, dập tắt đám cháy. Kiểm tra bên trong căn nhà, lực lượng chức năng phát hiện một người đàn ông tử vong.

Dập tắt đám cháy nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh tại huyện Thanh Trì

Vụ cháy xảy ra khoảng 20h18 tối 2/9, tại tầng 1, nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh ở thôn Lưu Phái, xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

TIN MỚI NHẤT