Cầu Vĩnh Tuy náo loạn giữa khuya, nghi có người nhảy cầu tự tử, hiện trường còn có thư tuyệt mệnh và số điện thoại

Đời sống 02/07/2024 09:36

Tại hiện trường người dân còn phát hiện 1 đôi dép, số điện thoại và một lá thư nghi do nạn nhân đã để lại.

Theo thông tin từ báo Công Thương: Đêm 1/7, mạng xã hội xôn xao về hình ảnh người dân đứng kín trên cầu Vĩnh Tuy, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội vì nghi vấn có người nhảy cầu tự tử.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng hơn 23h cùng ngày, người dân lưu thông qua cầu Vĩnh Tuy thuộc quận Long Biên, Hà Nội phát hiện đôi dép màu đen cùng tờ giấy trắng để lại trên mặt cầu.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự hiếu kỳ của người đi đường. Hàng trăm người đã đứng trên thành cầu theo dõi sự việc. Nhận được thông tin các lực lượng chức năng đã có mặt tại cầu Vĩnh Tuy để đảm bảo an toàn giao thông và xác minh thông tin vụ việc.

Tại hiện trường, bên cạnh đôi dép màu đen là tờ giấy trắng ghi lại nội dung “Con bất hiếu, xin lỗi bố mẹ!” kèm số điện thoại liên lạc.

Cầu Vĩnh Tuy náo loạn giữa khuya, nghi có người nhảy cầu tự tử, hiện trường còn có thư tuyệt mệnh và số điện thoại - Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc (Ảnh: Báo Công Thương)

Liên quan tới thông tin nghi có người nhảy cầu Vĩnh Tuy, sáng 2/7, thông tin với Báo Công Thương, một lãnh đạo phường Long Biên, quận Long Biên xác nhận, tối hôm qua, Công an phường có nhận được tin báo về vụ việc và đã ra hiện trường nắm thông tin.

“Hiện chưa có thông tin cụ thể về vụ việc. Chúng tôi vẫn đang nắm tình hình và đợi báo cáo của Công an”, lãnh đạo UBND phường Long Biên thông tin thêm.

Theo thông tin từ báo Lao Động, trước đó tại cầu Vĩnh Tuy cũng vừa xảy ra trường hợp tương tự: Khoảng 22h ngày 10.6, người dân phát hiện một xe máy biển kiểm soát 19L6-62xx bị vứt lại trên cầu Vĩnh Tuy, nên đã nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, bước đầu xác định nam thanh niên nhảy cầu sinh năm 2002 ở tỉnh Tuyên Quang.

Sau đó, các lực lượng Cảnh sát PCCC, Cảnh sát giao thông đường thủy đã tổ chức tìm kiếm trên sông Hồng từ chân cầu Vĩnh Tuy đến khu vực hạ lưu.

Trước đó, khoảng 17h30, ngày 10.6, cũng trên khu vực cầu Vĩnh Tuy từ hướng quận Hai Bà Trưng sang quận Long Biên, lực lượng chức năng ghi nhận một người nhảy cầu (chưa rõ danh tính), tạm xác nhận là một nam thanh niên.

Thời điểm trên, nạn nhân đi xe máy biển kiểm soát 29E1-615.xx bỏ lại trên thành cầu rồi nhảy xuống sông Hồng.

Xót xa hình ảnh ‘bát hương’ hình quả ớt để tạm của nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Vụ tai nạn xảy ra trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội. 3 xe máy va chạm khiến 1 người tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT