TP Thủ Đức: Người dân tá hỏa phát hiện thanh niên chết bất thường trong công trình đường Vành đai 3, thi thể được đưa vào nhà xác

Đời sống 02/07/2024 08:45

Trong lúc bảo vệ công trình đang đi kiểm tra thì bất ngờ phát hiện một người nằm bất động, đến xem rõ thì người này đã tử vong không biết từ bao giờ.

Theo thông tin từ báo Giao Thông: Thông tin ban đầu, cuối giờ chiều ngày 1/7, bảo vệ công trình thi công đường Vành đai 3, đoạn qua đường 15A, phường Long Bình, TP Thủ Đức đi kiểm tra thì phát hiện một người nằm trong công trình.

Khi lại gần, nam bảo vệ tá hoả khi thấy người này đã tử vong nên vội vã trình báo cơ quan chức năng.

TP Thủ Đức: Người dân tá hỏa phát hiện thanh niên chết bất thường trong công trình đường Vành đai 3, thi thể được đưa vào nhà xác - Ảnh 1
Nơi phát hiện thi thể nam thanh niên (Ảnh: Báo Giao Thông)

Nhận thông tin, lực lượng công an lập tức có mặt ghi lời khai, khám nghiệm hiện trường.

Tại hiện trường, nạn nhân mặc quần short, áo thun, bên cạnh có hai chiếc ba lô và một chiếc quạt máy.

Kiểm tra trong người nạn nhân có giấy tờ photo mang tên T.M.N (SN 1991, quê Tiền Giang) và các giấy tờ khác của một công ty bảo vệ tại quận 6 có tên T.M.N.

Tới khuya cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, theo thông tin từ Vietnamnet, tối ngày 1/7 người dân tại Đồng Nai cũng vô cùng bàng hoàng phát hiện đôi vợ chồng tử vong bất thường trong căn nhà khóa trái: Tối 1/7, Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc 2 người tử vong bất thường bên trong một căn nhà trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là ông Đ.T.D (SN 1979) và bà N.T.B.L (SN 1974), cùng quê Bình Thuận.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, người dân sinh sống gần cầu Suối Cát (xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc) phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ một căn nhà đang khoá cửa.

Nghi ngờ có chuyện bất thường xảy ra, người dân đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng địa phương.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện cả 2 nạn nhân đã tử vong. Qua khám nghiệm hiện trường, không có dấu hiệu xáo trộn hay tác động bên trong căn nhà.

Clip thót tim: Cảnh sát lao mình vào đầu xe nữ tài xế cản cô gái chạy vào đoàn xe ưu tiên

Thấy người phụ nữ ‘lao như bay’ vào đoàn xe ưu tiên, cảnh sát bất chấp nguy hiểm lấy thân chắn ngang.

TIN MỚI NHẤT