Bắt người đàn ông châm lửa đốt nhà em gái, dùng súng bắn em rể trọng thương vì mâu thuẫn gia đình

Đời sống 07/08/2024 13:01

Sau khi gia đình em gái ngủ, người đàn ông này đã đổ xăng xung quanh và châm lửa đốt. Thấy em rể chạy ra ông liền dùng súng bắn vào bụng nạn nhân.

Theo thông tin từ Vietnamnet: Theo kết quả điều tra của Công an tỉnh Kon Tum, khoảng 3h ngày 31/7, A D. (SN 1982, trú tại thôn Đắk Manh 2, xã Đắk Rơ Nga, huyện Đắk Tô, tỉnh Kon Tum) điều khiển xe mô tô chở theo xăng và mang súng tự chế đến nhà em gái là Y D. (SN 1984, trú cùng thôn).

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Trước đó, A D. và em gái Y D. (SN 1984, trú xã Đắk Rơ Nga, huyện Đắk Tô) có mâu thuẫn trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Do vậy, A D. đã lên kế hoạch đốt nhà chị Y D..

Bắt người đàn ông châm lửa đốt nhà em gái, dùng súng bắn em rể trọng thương vì mâu thuẫn gia đình - Ảnh 1
Ngôi nhà của nạn nhân bị thiêu rụi (Ảnh: Vietnamnet)

Khoảng 3h ngày 31/7, A D. mang theo súng tự chế và xăng đến nhà chị Y D.. A D. đã đổ xăng xung quanh nhà rồi dùng bật lửa đốt.

Lúc này chị Y D. cùng chồng là anh A Th. đang ngủ trong nhà. Thấy nhà bị cháy, 2 vợ chồng chạy ra phía cửa trước.

A D. tiếp tục dùng súng tự chế bắn một phát trúng vào vùng bụng anh A Th.. Gây án xong, A D. đến Công an thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Người dân xung quanh thấy nhà chị Y D. cháy nên đã hỗ trợ dập lửa và đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum.

Hậu quả, chị Y D. bị bỏng toàn thân. Anh A Th. bị bỏng và bị thương ở vùng tay, chân, bụng. Toàn bộ tài sản nhà nạn nhân bị thiêu hủy.

Xác định danh tính các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn liên hoàn ở Đắk Lắk: Đều là những người ‘tha hương cầu thực’, gia đình còn có con nhỏ

Ba nạn nhân trong vụ tai nạn đều là những người đi làm xa quê, thời điểm xảy ra vụ việc không có người thân phải nhờ anh em quen biết đưa đi cấp cứu.

TIN MỚI NHẤT