Xác định danh tính các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn liên hoàn ở Đắk Lắk: Đều là những người ‘tha hương cầu thực’, gia đình còn có con nhỏ

Đời sống 07/08/2024 10:25

Ba nạn nhân trong vụ tai nạn đều là những người đi làm xa quê, thời điểm xảy ra vụ việc không có người thân phải nhờ anh em quen biết đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin từ Vietnamplus: Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đường Hồ Chí Minh đoạn tuyến tránh phía Tây thị xã Buôn Hồ (đoạn qua huyện Cư Mgar, Đắk Lắk) khiến 6 người thương vong xảy ra tối 6/8, hiện đã có 3 nạn nhân tử vong, 3 người đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên.

Ba người tử vong gồm Phan Văn Ch., Nguyễn Xuân V. và Phạm Văn H. và 3 người bị thương gồm Nguyễn Thành Tr., Lê Huy H. và Trương Hồng C..

Theo Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên, hai anh (Lê Huy H. và Trương Hồng C.) sau khi được phẫu thuật được điều trị tại Khoa chấn thương chỉnh hình, hiện sức khỏe ổn định. Anh Nguyễn Thành Tr. đang được điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh.

Trước đó theo thông tin từ báo Giao Thông cho biết: Tất cả các nạn trên đều là người thu mua sầu riêng, đang trên đường đi làm về thì gặp nạn.

Xác định danh tính các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn liên hoàn ở Đắk Lắk: Đều là những người ‘tha hương cầu thực’, gia đình còn có con nhỏ - Ảnh 1
Các nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện (Ảnh: Báo Giao Thông)

Anh Khanh, một người bạn trong số các nạn nhân chia sẻ, anh em làm nghề sầu riêng mỗi người mỗi nơi, tha phương cầu thực nhưng rủ nhau cùng làm ăn chung nhưng không may gặp cảnh tang thương rất đau xót.

H. (nạn nhân tử vong) đã có gia đình nhưng con còn nhỏ, từ Hải Phòng vừa vào Tây Nguyên hơn 1 tháng nay nhưng không may xảy ra chuyện. H. đã mất, anh em đã liên hệ người nhà để hỗ trợ đưa thi thể H. về quê sau khi pháp y khám nghiệm xong.

Như Báo Giao Thông đã đưa tin, khoảng 20h15 ngày 6/8, tài xế Huỳnh Minh Đ. (54 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) điều khiển xe đầu kéo BKS: BKS 82H-018.04 kéo theo rơ-moóc BKS 81R- 010.83 lưu thông trên đường tránh Buôn Hồ theo hướng Gia Lai - Đắk Lắk.

Xác định danh tính các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn liên hoàn ở Đắk Lắk: Đều là những người ‘tha hương cầu thực’, gia đình còn có con nhỏ - Ảnh 2
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm (Ảnh: Báo Giao Thông)

Khi xe chạy đến đoạn đường tránh Buôn Hồ (đoạn quan xã Ea Drơng, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk) thì xảy ra sự cố nên dừng lại.

Sau khi dừng khoảng 5 phút, xe tải BKS 81C- 239.11 do tài xế Lê Huy H. (41 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) điều khiển, chạy tới dừng lại phía sau xe đầu kéo. Do gặp xe ngược chiều nên không thể đánh lái sang trái để tiếp tục di chuyển.

Xe 81C- 239.11 bị xe tải BKS 60H-047.00 do tài xế Phan Xuân Ch. (ngụ TP Bảo Lộc, Lâm Đồng) điều khiển tông mạnh từ phía sau.

Hậu quả sau cú tông mạnh khiến nhiều người thương vong.

Đoạn clip ghi lại toàn cảnh vụ tai nạn liên hoàn khiến 3 người chết ở Đắk Lắk: Nhân chứng kể giây phút nghẹt thở cứu nạn nhân khỏi cabin bẹp dúm

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào tối qua trên tuyến đường tránh Buôn Hồ khiến 3 người tử vong, 3 người bị thương.

TIN MỚI NHẤT