Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông dưới chân cầu cao nhất Việt Nam, ô tô trên cầu vẫn còn nổ máy

Đời sống 30/06/2024 13:17

Nhiều người dân phát hiện tại chân cầu Móng Sến có một nam giới đã tử vong, nghi nhảy cầu tự tử.

Theo thông tin từ Vietnamnet: Sáng 30/6, trao đổi với PV VietNamNet, lãnh đạo UBND xã Trung Chải (TX Sa Pa, tỉnh Lào Cai) xác nhận, khoảng 7h cùng ngày, chính quyền địa phương nhận được thông tin về việc một người đàn ông tử vong tại chân cầu Móng Sến.

Theo thông tin từ báo Lao Động: Theo thông tin từ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an thị xã Sa Pa, vào khoảng 7h sáng 30.6, trong quá trình tuần tra, đơn vị phát hiện một xe ôtô biển kiểm soát 30E - 349.XX đang nổ máy đỗ trên cầu nhưng không có người trên xe.

Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông dưới chân cầu cao nhất Việt Nam, ô tô trên cầu vẫn còn nổ máy - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Vietnamnet)

Cùng với đó, ngay dưới chân cầu tại vị trí xe ôtô đỗ, có một người đàn ông trung niên nằm bất động.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thấy chiếc ô tô vẫn nổ máy, mọi tài sản trên xe không có dấu hiệu bị xáo trộn. Theo nhận định ban đầu, đây là một vụ tự tử.

Hiện Phòng Cảnh sát Giao thông (Công an tỉnh Lào Cai) đang triển khai lực lượng phân luồng giao thông trên Quốc lộ 4D và phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ danh tính nạn nhân và nguyên nhân sự việc.

Cầu Móng Sến nằm trong dự án xây dựng tuyến đường mới kết nối với cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Cầu bắc qua hai ngọn đồi, phía dưới là thủy điện và ruộng bậc thang ở thị xã Sa Pa. Trụ đầu cầu Móng Sến cao 83m, là một trong những trụ cầu cạn cao nhất Việt Nam.

Nam sinh tử vong tại chỗ do rơi lầu ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM, nhìn thi thể mà ám ảnh

Sáng nay, bảo vệ của ký túc xá khu B (phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đi tuần và phát hiện một nam sinh nằm bất động, đến xem thì đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT