Bàng hoàng nghe tin 2 con rơi xuống hồ nước, cha lao mình xuống tìm nhưng không cứu kịp

Đời sống 10/07/2024 11:59

Vụ việc thương tâm xảy ra ở buôn Hàng Lang, thôn 5, xã Lộc Phú, huyện Bảo Lâm khiến 2 con nhỏ anh Hoàng Đình Long và chị Ka Eu tử vong.

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, vào chiều 9/7, 2 con nhỏ của anh Long là bé gái H.T.H.A (8 tuổi) và bé trai H.T.H (5 tuổi) đến hồ nước tưới cà phê của hàng xóm ở buôn Hàng Lang, thôn 5, xã Lộc Phú, huyện Bảo Lâm, cách nhà khoảng 500 m chơi thì không may trượt chân, rơi xuống hồ.

Bàng hoàng nghe tin 2 con rơi xuống hồ nước, cha lao mình xuống tìm nhưng không cứu kịp - Ảnh 1
Hồ nước tưới cà phê, nơi hai cháu nhỏ bị đuối nước - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Anh Long đi làm về nhưng không thấy các con đâu nên cùng vợ đi tìm. Khi con gái út của anh chạy về thông báo rằng anh và chị của mình đã rơi xuống hồ nước tưới cà phê, anh Long đã lao mình xuống tìm nhưng không còn cứu được hai con.

Lãnh đạo UBND xã Lộc Phú, huyện Bảo Lâm cho biết gia đình 2 cháu nhỏ bị tai nạn đuối nước thuộc diện rất khó khăn, là hộ nghèo trong xã.

Bàng hoàng nghe tin 2 con rơi xuống hồ nước, cha lao mình xuống tìm nhưng không cứu kịp - Ảnh 2
Hai người con của anh Hoàng Đình Long tử vong dưới hồ nước tưới cà phê cách nhà 500m - Ảnh: Báo Dân trí

Trước đó, theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, một sự việc tương tự xảy ra vào cuối giờ chiều 9/7, bà T.T.T. (SN 1962, trú thị trấn Yên Ninh) đi đón 3 cháu ngoại (con của 2 người con gái) từ lớp học về nhà, tuy nhiên tìm mãi không thấy, bà T. nhanh chóng quay về gọi người tỏa ra các hướng đi tìm.

Thấy vậy, anh P.C.T. (con rể bà T.) là bố cháu K. lập tức đi tìm. Khi sang nhà hàng xóm thấy quả bóng nhựa dưới ao, anh K. có linh tính không lành nên lao xuống mò. Bất ngờ, anh K. bủn rủn lần lượt vớt thi thể con và 2 cháu sinh đôi đã đuối nước dưới ao lên bờ. Các nạn nhân gặp nạn được xác định là: cháu N.H.B. và N.X.B. (SN 2020, sinh đôi) cùng cháu P.T.K. (SN 2021).

Ngay sau khi xảy ra sự việc, tối cùng ngày, ông Nguyễn Xuân Tuyển - Chủ tịch UBND huyện Yên Khánh - đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình và hỗ trợ mỗi nạn nhân số tiền 5 triệu đồng. Đồng thời chỉ đạo các ban, ngành, thị trấn tổ chức thăm hỏi, động viên các thành viên trong gia đình nạn nhân.

Cháy quán cà phê ở Đà Nẵng: Khách nháo nhào bỏ chạy, một chiến sĩ cảnh sát PCCC bị choáng khi làm nhiệm vụ

Quán cà phê Reading Coffee (108 Hồ Nghinh, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) đột ngột bốc cháy khiến nhiều tài sản như bàn ghế, đồ pha chế bị thiêu rụi, nhiều khách đang uống cà phê nháo nhào bỏ chạy.

TIN MỚI NHẤT