Phẫn nộ người phụ nữ làm việc ở nhóm trẻ tự phát liên tục la hét, tát vào mặt cháu bé khi cho ăn

Đời sống 10/07/2024 11:07

Ngày 10/7, lãnh đạo UBND phường Tân Lợi (thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị đang phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố kiểm tra xử lý một nhóm trẻ tự phát có hành vi đánh trẻ em.

Theo thông tin từ báo Lao Động, vào ngày 10/7, trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Phạm Văn Thái, Chủ tịch UBND phường Tân Lợi (thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố kiểm tra xử lý hành vi đánh trẻ em tại một nhóm trẻ tự phát trên địa bàn.

Theo lãnh đạo UBND phường Tân Lợi, nơi trông giữ trẻ này được mở ngay tại nhà bà N.T.N (đường Tôn Đức Thắng, phường Tân Lợi) và là nhóm trẻ tự phát, không được phép hoạt động. UBND phường từng phát hiện, lập biên bản, xử lý đối với nhóm trẻ này, không cho hoạt động và có thông báo người dân không đưa con em mình đến gửi tại cơ sở này. Tuy nhiên, người dân vẫn tự đưa con em mình đến gửi.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Buôn Ma Thuột thông tin, đơn vị đã đến trực tiếp nhóm trẻ tự phát để làm việc, lập biên bản.

Đây là cơ sở hoạt động không phép. Qua vụ việc trẻ em bị đánh ở đây, cơ quan chức năng khuyến cáo phụ huynh phải tìm hiểu kỹ các cơ sở, nhóm trẻ phải được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động thì mới gửi trẻ, tránh xảy ra những vụ việc tương tự như trên.

Phẫn nộ người phụ nữ làm việc ở nhóm trẻ tự phát liên tục la hét, tát vào mặt cháu bé khi cho ăn - Ảnh 1
Một người phụ nữ làm trong nhóm trẻ tự phát ở địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột vừa bị lực lượng chức năng xử lý sau khi có hành vi đánh trẻ em - Ảnh: Báo Lao Động

 

Trước đó, theo thông tin từ báo Dân trí, vào tối 9/7, một đoạn clip ngắn được đăng tải trên phương tiện thông tin đại chúng ghi lại cảnh 4 cháu nhỏ đang được một phụ nữ đút cơm ăn.

Thời điểm này, người phụ nữ liên tục đút, la hét, hối thúc trẻ ăn, sau đó, một cháu trai ăn hơi chậm so với việc đút nên người này dùng tay tát vào mặt cháu bé. Bị đánh, cậu bé chỉ biết khóc và vừa ăn vừa khóc nghẹn ngào, nước mắt lẫn với cơm.

Đoạn clip nêu trên nhanh chóng được chia sẻ, nhiều người xem không khỏi bức xúc, lên án việc người phụ nữ có hành vi bạo hành, gây tâm lý sợ hãi cho trẻ nhỏ.

Hiện trường vụ lật xe đầu kéo trên đèo Thung Khe, hai người mắc kẹt trong cabin, một người tử vong

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 21h ngày 9/7, trên đèo Thung Khe thuộc quốc lộ 6, huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình.

TIN MỚI NHẤT