Án mạng tại Đồng Tháp: Thanh niên dùng dao đâm chết ‘vợ hờ’ rồi chở con nhỏ bỏ trốn

Đời sống 16/09/2024 09:22

Được biết nạn nhân và nghi phạm sống cùng nhau như vợ chồng, cả 2 còn có một đứa con chung. Sau khi gây án, thanh niên đã chở con bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên: Ngày 16.9, tin từ Công an TP.Cao Lãnh (Đồng Tháp) cho biết đơn vị vừa phối hợp Công an tỉnh Đồng Tháp bắt giữ Trần Chí H. (27 tuổi, ngụ P.3, TP.Cao Lãnh) để điều tra về hành vi giết người. H. là nghi phạm giết "vợ hờ" rồi chở con bỏ trốn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 15.9, giữa Hào và chị N.N.M.H. (19 tuổi, ngụ P.Hòa Thuận, TP.Cao Lãnh) xảy ra mâu thuẫn. H. dùng dao đâm chị H. tử vong ngay trên đường Cách Mạng Tháng Tám, đoạn thuộc P.3, TP.Cao Lãnh.

Chị H. và H. sống chung với nhau như vợ chồng tại một nhà trọ gần hiện trường. Cả 2 đã có con chung với nhau. Sau khi gây án, nghi phạm H. chạy xe máy chở con bỏ trốn.

Án mạng tại Đồng Tháp: Thanh niên dùng dao đâm chết ‘vợ hờ’ rồi chở con nhỏ bỏ trốn - Ảnh 1
Hiện trường vụ án (Ảnh: Thanh Niên)

Hiện vụ đâm chết "vợ hờ" nêu trên đang được Công an tỉnh Đồng Tháp tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo thông tin từ Người Đưa Tin, trước đó tại Đồng Tháp cũng xảy ra một vụ án tương tự: Ngày 24/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Tháp đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thành T., SN 1979, ngụ xã Hậu Thạnh Tây, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Th., SN 1972, ngụ ấp 1, xã Thạnh Lợi, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khuya 23/7, Công an huyện Tháp Mười nhận được tin báo xảy ra vụ giết người tại ấp 1, xã Thạnh Lợi. Tiến hành điều tra, đến 2h sáng 24/7, bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an huyện Tháp Mười đã bắt giữ được thủ phạm là T..

Tại cơ quan điều tra, T. khai nhận khoảng một năm nay chung sống như vợ chồng với nạn nhân. Tối 23/7, hai người xảy ra mâu thuẫn, cự cãi về chuyện người chồng trước của Th..

Sau đó, T. lấy dao đâm nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cảnh báo: Biển Đông của Việt Nam có thể đón bão trong những ngày tới, nguy cơ cao xảy ra mưa lũ dồn dập tháng 10 và tháng 11

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 7-8. Hiện nay, mực nước tại khu vực ven biển phía Tây của Nam Bộ đang ở mức cao.

TIN MỚI NHẤT