Án mạng rợn người trong trung tâm thương mại ở Hà Nội, đâm bạn gái tử vong rồi tự tử bất thành

Đời sống 17/08/2024 08:27

Nhân chứng cho biết hai người đã cãi vã. Sau đó, người bạn trai đã dùng dao tấn công đối phương, rồi nghi phạm cũng tự sát nhưng bất thành.

Theo báo Sức khỏe và Đời sống đưa tin, ngày 16/8, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) xác nhận và cho biết đang điều tra vụ việc đôi nam nữ nằm trên vũng máu, trong đó nạn nhân nữ đã tử vong tại một Trung tâm thương mại trên đường Trần Duy Hưng.

Án mạng rợn người trong trung tâm thương mại ở Hà Nội, đâm bạn gái tử vong rồi tự tử bất thành - Ảnh 1
Hiện trường vụ án mạng gây ám ảnh. Ảnh: Báo Sức khỏe và Đời sống.

Thông tin ban đầu, vụ việc được người dân phát hiện vào khoảng 14h ngày 16/8, tại lối đi tắt kết nối một chung cư sang phía sau trung tâm thương mại ở đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, (Hà Nội).

Theo thông tin từ báo Dân Trí, nhân chứng cho biết hai người đã cãi vã. Sau đó, người bạn trai đã dùng dao tấn công đối phương, rồi nghi phạm cũng tự sát nhưng bất thành.

Vụ việc khiến cô gái tử vong, còn người bạn trai đã được đưa đi cấp cứu. Công an phường Trung Hòa cho biết nhà chức trách đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Án mạng rợn người trong trung tâm thương mại ở Hà Nội, đâm bạn gái tử vong rồi tự tử bất thành - Ảnh 2
Trung tâm thương mai nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Báo Sức khỏe và Đời sống.

Trước đó, trên địa bàn TPHCM cũng xảy ra vụ sát hại bạn gái trong quán cà phê gây hoang mang dư luận. Cụ thể khoảng 18h30 ngày 15/7/2024,, một người đàn ông và một phụ nữ đã tới quán trà sữa (đường Lê Văn Khương, phường Thới An, Quận 12) để uống nước.

Trong lúc nói chuyện, 2 người có nảy sinh cự cãi, người đàn ông bất ngờ dùng dao được thủ sẵn đâm nhiều nhát liên tục vào người phụ nữ khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Sau khi gây án, người đàn ông dùng dao tự sát. Cả nạn nhân và người đàn ông đều tử vong tại chỗ.

Lời khai gây phẫn nộ của người chồng giết vợ rồi vứt xác xuống sông ở Lào Cai

Vào ngày 14/8, UBND xã Nậm Mòn, huyện Bắc Hà (tỉnh Lào Cai) thông tin trên báo Lào Cai những thông tin ban đầu về vụ việc chồng giết vợ, vứt xác xuống sông xảy ra trên địa bàn xã.

TIN MỚI NHẤT