Đắk Nông: Đi tắm mưa với bạn bé trai bị nước cuốn tử vong thương tâm

Đời sống 15/07/2024 08:22

Do bất cẩn nên trượt chân xuống mương thoát nước trong trời mưa lớn, bé trai bị dòng nước cuốn trôi, đến khi đưa đi cấp cứu thì bé đã không qua khỏi.

Theo thông tin từ báo PLO: Tối 14-7, ông Đinh Xuân Phụng- Bí thư Đảng ủy xã Nâm Nung, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông, xác nhận, một bé trai trên địa bàn vừa bị nước cuốn tử vong.

Nạn nhân tử vong là cháu YT (8 tuổi, học sinh trường Tiểu học Lê Văn Tám, xã Nâm Nung).

“Hoàn cảnh nạn nhân tương đối khó khăn. Cháu YT mồ côi cha, hiện sống với mẹ. Chúng tôi đã cử cán bộ tới thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho cháu”, ông Phụng nói.

Đắk Nông: Đi tắm mưa với bạn bé trai bị nước cuốn tử vong thương tâm - Ảnh 1
Người dân hỗ trợ đưa cháu bé đi cấp cứu (Ảnh: PLO)

Theo thông tin từ báo Dân Việt: Theo thông tin ban đầu, chiều 14/7 trên địa bàn xã Nâm Nung có mưa lớn nên các cháu nhỏ rủ nhau đi tắm mưa, dẫn đến vụ đuối nước thương tâm.

Theo một số nhân chứng cho biết, trong lúc cháu T. tắm mưa cùng các bạn nhỏ (nhóm 4-5 em), thì cháu T. bị trượt chân ngã xuống mương thoát nước. Do trời mưa to, nước lớn nên cháu T. bị nước cuốn và mắc kẹt ở cống nước.

Nhận thấy sự việc, người dân đã đến để giải cứu và đưa cháu T. đến trung tâm y tế cấp cứu, nhưng cháu T. đã không qua khỏi.

Phát hiện chiếc vali bị đốt cháy cùng đoạn chân người, cảnh sát lập tức điều tra nghi một cô gái bị sát hại

Trước đó, cảnh sát từng nhận được tin gia đình cô đã trình báo vụ việc con gái mình mất tích kèm với tin nhắn bị tống tiền.

TIN MỚI NHẤT