Đắk Lắk trục vớt thi thể tử vong dưới hồ nước, hiện trường có nhiều dấu hiệu bất thường

Đời sống 29/05/2024 09:31

Ngày 29-5, một lãnh đạo UBND xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, vớt thi thể một phụ nữ tử vong ở hồ Ea Cuôr Kăp thuộc địa bàn của xã.

Theo thông tin từ báo PLO

Trước đó, khoảng 14 giờ chiều 28-5, người dân phát hiện một xe máy 47 S1-405.99, dép, nón bảo hiểm ở bờ hồ Ea Cuôr Kăp với nhiều dấu hiệu bất thường nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk đã cử cán bộ đến hiện trường phối hợp xác minh, làm rõ.

Đến đêm 28-5, cảnh sát đã trục vớt được một thi thể nữ ở dưới hồ nước. Nạn nhân sau đó được xác định là bà PTT (50 tuổi, ngụ thôn 3, xã Hòa Thắng).

Đắk Lắk trục vớt thi thể tử vong dưới hồ nước, hiện trường có nhiều dấu hiệu bất thường - Ảnh 1
Người phụ nữ tử vong để lại xe máy và một số đồ vật trên hồ (Ảnh: PLO)

Hiện, nguyên nhân bà T tử vong dưới hồ nước đang được xác minh, làm rõ.

Ngày 29-5, một lãnh đạo UBND xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk xác nhận lực lượng chức năng vừa phát hiện, vớt thi thể một phụ nữ tử vong ở hồ Ea Cuôr Kăp thuộc địa bàn của xã.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, trước đó tại Đắk Lawsk cũng vừa tìm thấy 1 thi thể một thanh niên: Ngày 28-5, một lãnh đạo UBND xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị vừa thuê dịch vụ mai táng tổ chức chôn cất thi thể nam thanh niên chưa xác định được nhân thân, lai lịch.

Trước đó, khoảng 8 giờ cùng ngày, người dân phát hiện 1 thi thể là nam giới nổi trên sông Sêrêpốk (đoạn qua xã Hòa Phú) nên trình báo cơ quan chức năng. Tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt vớt thi thể, khám nghiệm tử thi.

UBND xã Hòa Phú đã phát đi nhiều thông báo để tìm nhân thân cho người bị nạn. Tuy nhiên, đến chiều muộn cùng ngày, vẫn không có ai đến nhận thi thể. Do thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh, lực lượng chức năng xã Hòa Phú đã lưu lại hình ảnh đồng thời liên hệ dịch vụ mai táng để tổ chức chôn cất.

Bé gái 13 tuổi bị ông lão 60 và con trai bắt nhốt rồi cưỡng hiếp, ép sinh con suốt 6 năm, cuộc sống 'trong địa ngục' khiến tinh thần bấn loạn

Suốt 6 năm bé gái bị giam dữ đã sinh cho ông và con trai của ông lần lượt 3 đứa con. Vì bị ông và con trai tra tấn nên trạng thái tinh thần của cô bé không được bình thường.

TIN MỚI NHẤT