Những 'chiêu' giữ chồng không phải ai cũng biết

Chuyện vợ chồng 11/03/2019 05:16

Đàn ông luôn bị những điều mới mẻ và hào hứng thu hút. Đây cũng là một trong những nguyên nhân phần khiến cánh mày râu tìm đến của lạ ngoài hôn nhân. Vì vậy, đã là vợ thì phụ nữ nên biết cách làm mới bản thân ngay cả trong “cuộc yêu”.

1. Cho chàng biết như thế nào là dạo đầu đúng nghĩa

Tình dục ở đàn ông không vận hành như máy móc. Họ cũng yêu thích sự lãng mạn đôi khi là quyết liệt, nóng bỏng của những màn dạo đầu. Sự “cứng rắn” của đàn ông phụ thuộc vào “nỗ lực” của người bạn tình, bạn cần “nhiệt” thì chàng càng mê mẩn lao vào.  

Những 'chiêu' giữ chồng không phải ai cũng biết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông cũng cần những người phụ nữ “chăm sóc” cơ thể họ tỉ mỉ. Họ cần bạn tình “phủ nhẹ” lên thân xác họ bằng những nụ hôn, những cái vuốt ve dịu dàng, yêu thương. Không phải đàn ông nào cũng thích bạn nhanh chóng “lao đầu” vào kích thích “báu vật” của suối nguồn ham muốn.

2. Phát huy hết “sự quyến rũ” vốn có của bản thân

Luôn ghi nhớ, dù đã có gia đình, phụ nữ vẫn luôn có thể xinh đẹp và quyến rũ theo cách của mình. Chỉ cần bạn biết rõ điểm mạnh của mình là gì, và có thể phát huy nó trở thành điểm thu hút ở bản thân.

Phụ nữ đẹp không phải cứ ngực khủng, phụ nữ đẹp còn nhờ sự tự tin ở bản thân. Khi bạn có được sự tự tin, bạn sẽ tự khắc quyến rũ trong mắt đàn ông. Vì vậy, nhất định phải biết mình luôn xinh đẹp, quyến rũ, cho chàng biết “sâu trong bạn, luôn có nhiều điều hay ho để khám phá”.

3. Cho chàng biết, bạn cũng “ham muốn” chàng

Những 'chiêu' giữ chồng không phải ai cũng biết - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đừng quên rằng một mối quan hệ yêu đương được xây dựng từ hai phía. Đàn ông rất nhạy cảm với niềm vui tình dục của họ và họ càng nhạy cảm nhiều hơn với những thú vui khi ở bạn tình.

Khi sự ham muốn của người phụ nữ được biểu hiện vượt qua sự bẽn lẽn, e ngại, họ thực sự khích động những ham muốn của bạn tình. Đàn ông thích thấy những người phụ nữ sống bản năng trên giường và thoải mái trong chuyện chăn gối, nhớ kỹ phải biết “khôn khéo” ngay cả khi trên giường.

4. Tư thế nào không quan trọng, quan trọng là chàng thật sự thích hay không

Đàn ông thường thích tư thế “cổ điển” vì điều đó giúp họ kết hợp những cảm xúc và thỏa mãn thị giác của họ. Đàn ông hưng phấn hơn khi quan sát sự thỏa mãn của người bạn tình khi “mặt đối mặt”. Lâu lâu, bạn cũng nên thay đổi một chút tư thế  như “nghịch đảo”, “nhào lộn”, “nghiêng vài góc”,... hay quan hệ ở những nơi chốn mới lạ cũng góp phần nuôi dưỡng những dục năng.

5. Phải hiểu: Tình dục là cảm xúc chứ không đơn thuần là khuôn mẫu, cứng nhắc

Những 'chiêu' giữ chồng không phải ai cũng biết - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tình yêu không phải chỉ ở trên giường, vào ban đêm hay những chỗ được qui định “yêu”. Đàn ông luôn thích những ham muốn tự phát. Đôi khi “hành sự” ngay trong phòng ăn, dưới vòi tắm, trong xe hơi hay thậm chí là trên bàn làm việc… Điều đó luôn làm những người đàn ông bị kích thích mạnh và thấy thú vị. Nếu phụ nữ biết cách tạo những tình huống gây ngạc nhiên, mới mẻ và không ngần ngại biểu hiện những ham muốn của riêng mình, thì họ đã nắm giữ những “ngòi nổ” trong tay và có thể làm cho đàn ông “nổ tung” mọi lúc.

Sống là không chờ đợi và đàn ông không muốn chờ đợi đến tối, để được "yêu đàng hoàng” trong chăn ấm nệm êm mà thích những giây phút “đột xuất” cuồng say. Đôi khi, hãy thả tự do cho cảm xúc, để nó tìm về với nguồn cội của nó, tìm về với những rung cảm “sâu sắc” nhất trong cơ thể căng tràn kia. 

Hãy là người phụ nữ có đủ "bản lĩnh" khiến chàng lúc nào cũng mê đắm, chứ đừng ngày ngày lo sợ không biết lúc nào chàng sẽ "chán" mình để đi theo người mới.

4 câu nói quý ông ghét nhất trong khi đang làm 'chuyện ấy'

Nếu chị em vô tình nói những câu này trong khi đang làm tình, chắc chắn các quý ông sẽ mất hứng thú ngay lập tức.

TIN MỚI NHẤT