4 câu nói quý ông ghét nhất trong khi đang làm 'chuyện ấy'

Chuyện vợ chồng 05/03/2019 12:24

Nếu chị em vô tình nói những câu này trong khi đang làm tình, chắc chắn các quý ông sẽ mất hứng thú ngay lập tức.

Trang Daily Star Online gần đây đã làm một bảng khảo sát về những câu nói mà đàn ông ghét phải nghe nhất trong khi đang làm “chuyện ấy”. Hơn 3.500 độc giả đã tiết lộ, 4 trong số nhiều câu nói khiến hứng thú làm tình nhanh chóng tan tành mây khói.

4 câu nói quý ông ghét nhất trong khi đang làm 'chuyện ấy' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

1. Đã  vào chưa anh: 38%

2. Anh sắp ra chưa: 36%

3. Anh đừng có la to như thế được không: 10%

4. Em muốn tắt đèn: 8%

4 câu nói quý ông ghét nhất trong khi đang làm 'chuyện ấy' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong đó câu “nó đã vào chưa” là câu nói mà tất cả đàn ông đều cực kỳ ghét, làm họ tụt hứng ngay lập tức. Bên cạnh đó, câu “anh sắp ra chưa” dường như là câu nói phổ biến nhất của chị em phụ nữ mỗi khi làm tình.

Trong khi nhiều phụ nữ thích làm tình trong sự im lặng và bóng tối, đàn ông lại thích thú với những âm thanh trên giường chiếu. Họ cho rằng, một chút rên rỉ sẽ làm họ sung mãn hơn rất nhiều.

4 câu nói quý ông ghét nhất trong khi đang làm 'chuyện ấy' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ cảm thấy tự tin hơn nếu được làm tình trong điều kiện ánh sáng yếu, mờ ảo hoặc tối thui. Trong khi đó, đàn ông lại thích làm tình dưới ánh đèn sáng trưng để được nhìn thấy khuôn mặt phụ nữ đang hạnh phúc.

Khi nàng muốn chồng ‘yêu’

Chị em phụ nữ cũng đôi lần “muốn yêu”, nhu cầu dâng cao mãnh liệt. Thế nhưng chúng ta chẳng thể hùng hục lao vào như cánh đàn ông. Là đàn bà, đòi hỏi chuyện ấy cũng phải thật tinh tế, thật sang!

TIN MỚI NHẤT