Cả cuộc đời 'đóng kịch' được thỏa mãn: Cớ gì chuyện giường chiếu vợ chồng lại có chỗ cho 2 chữ GIẢ VỜ?

Chuyện vợ chồng 24/05/2019 05:04

Cuộc sống đời thực người ta vẫn luôn đề cao sự thành thật, vậy cớ gì chuyện giường chiếu lại có chỗ cho 2 chữ... giả vờ?

Không bàn tới nội dung hay tính nghệ thuật gì đó của bộ phim 18+ Vợ ba đang nổi đình đám trong mấy ngày qua, nhưng tôi thật sự bị ám ảnh bởi câu thoại này: "Khi anh ấy vào trong em, em chỉ thấy đau thôi. Em phải giả vờ là thích, thì anh ấy mới thích được". Chắc mình sinh sau đẻ muộn nên chẳng hiểu được nỗi hi sinh của phụ nữ xưa, đúng là những thứ tưởng chừng như rất bản năng mà đàn bà cũng phải kìm nén, lạ đời thật!

Nhưng không, cách đây vài hôm thôi, chị làm cùng có gọi tôi ra 1 chỗ rủ rỉ: "Chị mệt mỏi quá. Chị chẳng được thỏa mãn khi bên chồng. Giờ ông ấy có tuổi xong rượu nhiều thành ra... Chẳng biết làm sao mà giải tỏa, nhưng chị sợ, chị mà phản ứng gì cái là lão ấy nghĩ ngợi, lại nghi chị giai gái gì thì chết". Ơ thế hóa ra chuyện cũ trong phim thời kì nào mà ở thế kỉ 19 lại vẫn tồn tại ở ngoài đời thật à?

Cả cuộc đời 'đóng kịch' được thỏa mãn: Cớ gì chuyện giường chiếu vợ chồng lại có chỗ cho 2 chữ GIẢ VỜ? - Ảnh 1

Cảnh trong phim 18+ Vợ 3

Bạn có biết, trong chuyện ấy, đàn ông trung bình mất 4 phút từ thời điểm bắt đầu xâm nhập đến khi kết thúc. Nhưng phụ nữ thường mất khoảng 10-11 phút để đạt cực khoái. Đó là một sự khác biệt giữa hai giới dẫn đến hiện tượng "chưa đến chợ đã hết tiền". Trong số những đàn ông có vợ, 75% nói rằng họ luôn đạt được cực khoái, trong khi phụ nữ chỉ có độ 25% thường xuyên "lên đỉnh". Tuy nhiên với những bà vợ coi chồng là nhất thì câu trả lời luôn là hài lòng. Tại sao vậy?

Không chỉ riêng đàn ông mà chính bản thân phụ nữ cũng mặc định nhu cầu tình dục của họ không cao. Hoặc có chăng cũng chẳng được vượt mặt phái mạnh. Bởi họ phải chăm lo nhiều thứ khác trong cuộc sống, họ phải ép mình vào khuôn khổ.

Ở đây, tôi đang muốn nói đến 1 tuýp phụ nữ chứ không "vơ đũa cả nắm" nhé. Đó là sự khác biệt rõ ràng với 1 bên là những chị vợ cam chịu, cắn răng chiều chồng hôm nay dù người đang ốm, còn 1 bên là mấy bà vợ tuổi hồi xuân ly hôn lâu năm tìm phi công để xả. Nhưng tôi muốn nhấn mạnh sự nhu nhược của đàn bà trong phòng ngủ - sự nhu nhược 1 cách nguy hiểm.

Đàn bà khác đàn ông ở chỗ, họ chỉ mãn nguyện khi được lên giường với người mà họ có tình cảm. Họ phụ thuộc rất nhiều vào cảm xúc, dù chiều chồng nhưng họ cũng thích được nâng niu, được chiều chuộng, được cảm nhận đây là 1 cuộc vui thật sự chứ không phải trách nhiệm vợ chồng.

Cả cuộc đời 'đóng kịch' được thỏa mãn: Cớ gì chuyện giường chiếu vợ chồng lại có chỗ cho 2 chữ GIẢ VỜ? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Có biết bao người vợ trong xã hội hiện đại này, đang phải sống với cái hạnh phúc giả tạo hàng đêm? Có bao nhiêu người cố thể hiện sự sung sướng với chồng để giữ gia đình êm ấm. Có bao nhiêu người sáng trông con ốm, chiều chăm mẹ chồng, tối lại phải thỏa mãn người đàn ông của mình trong sự mệt mỏi và đau đớn. Rồi còn bao nhiêu người, dục vọng trỗi dậy nhưng sợ chồng đánh giá, sợ bị gọi là loại vợ dâm đãng mà chôn vùi bản năng?

Phụ nữ đời nào cũng vậy cả thôi, họ chỉ được hạnh phúc khi chính bản thân họ chịu thay đổi. Tình dục là một trong những cách thể hiện tình yêu. Khi người ta cảm thấy 2 con tim đã hòa 1 nhịp, người ta nguyện dâng hiến hết cho nhau. Vậy thì cớ sao chúng ta phải đóng vai người vợ chính chuyên dù trong lòng đang "phát điên" đến nhường nào? Làm ơn phân biệt rõ dục vọng với người đàn ông mình yêu và với kẻ xa lạ. Nếu gọi đó là "hư hỏng" thì cũng là sự hư hỏng đáng có và cần phải có.

Cả cuộc đời 'đóng kịch' được thỏa mãn: Cớ gì chuyện giường chiếu vợ chồng lại có chỗ cho 2 chữ GIẢ VỜ? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bạn có biết vì sao khi tán tỉnh chúng ta thì đàn ông có thể kiên nhẫn hết qua năm này đến tháng khác còn với kẻ thứ 3, họ chỉ nghĩ con đường ngắn nhất để sex không? Là vì chị em thích làm gái ngoan, giữ mình "đứng đắn" và nghiêm túc trong mắt chồng mà không hề biết 1 điều, trên giường chồng bạn chỉ cần vợ mình có bản năng và đủ kĩ năng. Họ sẽ chỉ gia trưởng, vô tâm khi bạn cho phép họ làm điều đó.

Bạn hoàn toàn có thể là một người-đàn-bà-hư-hỏng với những niềm đam mê khoái lạc hơn bất cứ gã đàn ông nào vì phụ nữ có quyền đòi hỏi chứ không chỉ đơn phương chấp nhận. Thứ hạnh phúc giả tạo không đáng để bạn đánh đổi những năm tháng thanh xuân tươi đẹp được sống tận hưởng hết mình đâu nhé!

Hiểu rõ cơ thể mình là chìa khóa cho cảm xúc thăng hoa

Tình yêu gắn với tình dục. Khi yêu điên dại, người ta có nhu cầu rất lớn trong việc gần gũi với nhau. Sự gắn kết hai cơ thể sẽ mang đến những cảm xúc thăng hoa, cũng có thể làm bạn tổn thương, khó chịu nếu chính bạn không hiểu bạn.

TIN MỚI NHẤT