3 dấu hiệu BÉ SẼ LÀ THẦN ĐỒNG, đặc biệt là số 2 cha mẹ nào có con như vậy phúc phận cả đời

Chăm sóc con 08/05/2019 13:00

Trẻ nhỏ có 1 trong 3 dấu hiệu dưới đây là biểu hiện của một em bé thông minh từ nhỏ, cha mẹ hãy để ý xem con mình có hay nhé!

Khả năng tập trung tốt

Trẻ em vốn kém tập trung, thường lâu nhất thì ngồi được 15 phút. Tuy nhiên, một trong những dấu hiệu của đứa trẻ thông minh là chúng có thể tập trung vào một việc gì đó trong thời gian dài khi còn bé, thường trước 6 tháng tuổi.

Hoặc bé có thể ngồi chăm chú nghe bố mẹ đọc hết một cuốn sách, thậm chí còn chỉ vào hình ảnh yêu thích và tự lật trang sách. Cố gắng tăng dần độ khó trong câu đố để kích thích và khuyến khích độ tập trung của bé. Và bố mẹ hãy tiếp tục đọc sách truyện cho con nghe nhé!

3 dấu hiệu BÉ SẼ LÀ THẦN ĐỒNG, đặc biệt là số 2 cha mẹ nào có con như vậy phúc phận cả đời - Ảnh 1

Trẻ thích cười ít khóc dấu hiệu em bé thông minh

Trẻ không khóc, rất thích cười

Tiếng cười của trẻ có thể nói là liều thuốc tốt nhất, đặc biệt là đối với con của mình. Chì cần nghe thấy tiếng con cười, ngay cả khi bản thân cha mẹ có điều gì đó không vui bên ngoài cũng đều lập tức tan biến.

Do vậy, khi có đứa trẻ như vậy, cũng có thể nói rằng trẻ đã đến để "trả ơn" cho cha mẹ. Trẻ hay cười thường có chỉ số IQ cao hơn những đứa trẻ cùng trang lứa cha mẹ không cần lo lắng khi con tới trường.

3 dấu hiệu BÉ SẼ LÀ THẦN ĐỒNG, đặc biệt là số 2 cha mẹ nào có con như vậy phúc phận cả đời - Ảnh 2

Trẻ thích khám phá thế giới xung quanh

Thích yên tĩnh một mình khám phá

Chúng ta biết rằng trẻ em hòa đồng và hiếm khi muốn ở một mình. Tuy nhiên, một trong những dấu hiệu của em bé thông minh là chúng thường thích được ở một mình.

Bố mẹ nên chú ý khi con thích chơi một mình hoặc chúng thích chơi với những đứa trẻ lớn hơn chứ không thích chơi với bạn đồng lứa để nâng cao hơn sự phát triển tình cảm và trí tuệ.

Bé sở hữu 3 dấu hiệu này sẽ THÀNH SIÊU MẪU TƯƠNG LAI chân dài miên man, mẹ không lo lắng con thấp lùn

3 dấu hiệu dưới đây sẽ cho biết chiều cao trong tương lai của trẻ nhỏ. Cha mẹ hãy chú ý quan sát để biết con mình có tố chất làm siêu mẫu hãy không nhé!

TIN MỚI NHẤT