Vụ người phụ nữ bị lột quần áo, tra tấn giữa phố: Bắt giữ 4 nghi phạm

Thế giới 28/03/2024 10:12

Các nhân chứng trong vụ việc ​​cho biết với cảnh sát, những nghi phạm này đã kéo nạn nhân ra khỏi nhà và lột quần áo nạn nhân giữa phố. 

Theo NDTV (Ấn Độ), bốn người phụ nữ đã bị bắt vì bị cáo buộc hành hung, làm nhục một phụ nữ 30 tuổi vì mâu thuẫn cá nhân tại một ngôi làng ở Indore, Madhya Pradesh, cảnh sát cho biết hôm thứ Tư (27/3). 

Một đoạn video về vụ việc được cho là xảy ra trong lễ hội ném bột màu Holi cũng xuất hiện trên mạng xã hội.

Vụ người phụ nữ bị lột quần áo, tra tấn giữa phố: Bắt giữ 4 nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Giám đốc Cảnh sát Sunil Mehta cho biết: “Hôm thứ Hai (25/3), 4 người phụ nữ đã cưỡng bức nạn nhân ra khỏi nhà, đánh đập và làm nhục nạn nhân bằng cách lột hết áo quần của nạn nhân ở nơi công cộng tại làng Bachhora, Gautampura”.

Ông Sunil Mehta cho biết cả 4 phụ nữ bị buộc tội sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ. Những người chứng kiến ​​cho biết, những nghi phạm này đã kéo nạn nhân ra khỏi nhà và lột quần áo nạn nhân giữa phố. 

Nhân chứng cho biết thêm, thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân liên tục cầu xin sự thương xót nhưng nghi phạm vẫn công khai lột đồ, xé quần áo và kéo nạn nhân đi một đoạn trên con đường chung của làng trong tình trạng không mặc gì. 

Một sĩ quan cảnh sát cho biết vụ án đã được đăng ký theo mục 323 (cố ý gây thương tích), mục 354-A (quấy rối tình dục) và mục 452 (hành hung trái pháp luật) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC).  

 

Bị chồng ép quay phim "người lớn" và dọa gửi ảnh khỏa thân cho bố ruột, người phụ nữ tuyệt vọng tự tử

Không chịu nổi tủi nhục, người vợ lựa chọn tự tử và qua đời vào đầu tháng 12/2023, để lại thư tuyệt mệnh tố cáo chồng.

TIN MỚI NHẤT