Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại nhà, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 27/04/2024 16:46

Theo tòa án, bé gái được cho đã bị cưỡng hiếp tại một ngôi nhà ở Batu Berendam, Melaka Tengah, Malaysia, vào lúc 14 giờ chiều ngày 8/4.

Theo The Star (Malaysia), một người đàn ông 22 tuổi vừa được đưa ra xét xử tại Tòa án ở Ayer Keroh, Malacca, Malaysia, với hai tội danh cưỡng hiếp em gái họ chưa đủ tuổi vị thành niên và tấn công tình dục nạn nhân.

Lời bào chữa của bị cáo đã được ghi lại trước Thẩm phán Azaraorni Abd Rahman vào thứ Hai (22/4). Dựa trên cáo buộc đầu tiên, bị cáo được cho là đã cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi tại một ngôi nhà ở Batu Berendam, Melaka Tengah, vào lúc 14 giờ chiều ngày 8/4.

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại nhà, nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cáo buộc đầu tiên được quy định theo mục 376 của Bộ luật Hình sự Malaysia về tội hiếp dâm, có mức án tù lên tới 20 năm và bị đánh đòn khi bị kết án.

Đối với cáo buộc thứ hai, bị cáo bị buộc tội theo mục 14(a) của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục ban hành năm 2017, quy định mức án lên tới 20 năm tù và bị đánh đòn khi bị kết án.

Bị cáo bị cáo buộc đã thực hiện hành vi phạm tội tại cùng địa điểm và thời gian theo như cáo trạng cáo buộc đầu tiên. Việc truy tố được thực hiện bởi Phó công tố viên Rashidah Baharom và bị cáo được đại diện bởi luật sư Norfazlinda Alimad.

Phiên tòa xét xử tiếp theo được ấn định vào ngày 10/6 tới. 

Vụ hai chị em ruột 7 và 5 tuổi mất tích, phát hiện đã tử vong trong ô tô bỏ hoang đóng kín cửa

Theo cảnh sát, chị gái được tìm thấy tử vong trên ghế lái và em trai nằm ở ghế sau. Báo cáo sơ bộ cho thấy không có vết thương nào trên cơ thể, cho thấy có thể các em bị nhốt bên trong khi đang chơi và chết vì ngạt thở.

TIN MỚI NHẤT