Thông tin MỚI vụ thi thể nữ người mẫu 31 tuổi mất tích một năm được tìm thấy trong nhà xác

Thế giới 27/04/2024 11:10

Vào tháng 4 năm 2023, nữ người mẫu ngừng đăng bài trên tài khoản mạng xã hội của mình, làm dấy lên mối lo lắng trong gia đình cô từ đó đến nay.

Tờ Daily Mirror của Anh đưa tin, Kaikan Kaennakam, một người mẫu Thái Lan 31 tuổi, mất tích ở Bahrain cách đây một năm, đã được tìm thấy trong một nhà xác và gia đình cô yêu cầu điều tra về cái chết của cô.

Kaikan Kaennakam từng làm người mẫu nhưng khi công việc của cô bị giảm bớt, cô chuyển đến Bahrain, làm việc tại một nhà hàng để phụ giúp gia đình. 

Kaikan Kaennakam thường xuyên cập nhật thông tin với gia đình mình thông qua mạng xã hội và cho gia đình biết cô đã gặp và đang sống với bạn trai người Bahrain.

Thông tin MỚI vụ thi thể nữ người mẫu 31 tuổi mất tích một năm được tìm thấy trong nhà xác  - Ảnh 1
Kaikan Kaennakam, nữ người mẫu Thái Lan31 tuổi, mất tích ở Bahrain cách đây một năm - Ảnh: twitter/@Haberler100com

Tuy nhiên, vào tháng 4/2023, Kaikan Kaennakam đã ngừng đăng bài trên tài khoản mạng xã hội của mình, khiến gia đình cô lo ngại. Gia đình Kaikan Kaennakam cho biết họ không thể liên lạc được với con gái qua điện thoại, tờ Daily Mirror đưa tin.

Vào tháng 1/2024, gia đình Kaikan Kaennakam đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ đại sứ quán Thái Lan ở Bahrain để tìm kiếm cô, nhưng không tìm thấy cô ở đâu mặc dù có sự trợ giúp từ cộng đồng người Thái ở Bahrain. 

Ngày 18/4, đại sứ quán Thái Lan tại Bahrain thông báo với gia đình rằng thi thể của một phụ nữ Đông Nam Á không rõ danh tính đã được giữ tại nhà xác phức hợp y tế Salmaniya ở Manama từ năm 2023.

Kaikan Kaennakam được xác định danh tính thông qua một hình xăm trên chân và nguyên nhân cái chết của cô được cho là "suy phổi và tim cấp tính do ngộ độc rượu", Daily Mirror đưa tin.

Gia đình Kaikan Kaennakam nghi ngờ có hành vi phạm tội và đang tìm cách đưa thi thể của cô về Thái Lan, một quá trình mà họ cho là tốn kém nếu không có bảo hiểm du lịch.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội vào ngày 19/4, chị gái Kaikan Kaennakam viết: “Em gái tôi bắt đầu làm việc ở Bahrain khoảng hai đến ba năm trước và tìm được một người bạn trai Ả Rập ở đó. Tuy nhiên, chúng tôi đã không thể liên lạc với em gái kể từ tháng 4/2023. Gia đình chúng tôi đã liên lạc với Đại sứ quán Thái Lan tại Bahrain và được biết rằng em gái đã qua đời", cô nói.

Chị gái Kaikan Kaennakam cho biết thêm: "Đại sứ quán Thái Lan ở Bahrain ghi nhận nguyên nhân cái chết là do say rượu, nhưng ảnh thi thể của Kaikan Kaennakam có nhiều vết bầm tím. Chúng tôi không thể đưa thi thể của Kaikan Kaennakam về vì việc hồi hương rất tốn kém. Mẹ tôi cũng muốn mở lại vụ án và yêu cầu tiến hành khám nghiệm tử thi một lần nữa. 

Vụ hai chị em ruột 7 và 5 tuổi mất tích, phát hiện đã tử vong trong ô tô bỏ hoang đóng kín cửa

Theo cảnh sát, chị gái được tìm thấy tử vong trên ghế lái và em trai nằm ở ghế sau. Báo cáo sơ bộ cho thấy không có vết thương nào trên cơ thể, cho thấy có thể các em bị nhốt bên trong khi đang chơi và chết vì ngạt thở.

TIN MỚI NHẤT