Hương Tràm lên tiếng thông tin âm thầm sinh con sau 4 năm du học ở Mỹ, khẳng định sẽ thẳng tay làm việc này!

Hậu trường 27/04/2024 13:21

Những ngày qua, hình ảnh Hương Tràm bên cặp sinh đôi lan truyền, làm dấy lên tin đồn nữ ca sĩ có con.

Những ngày gần đây, trên nền tảng mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin đồn ca sĩ Hương Tràm đã âm thầm sinh con trong thời gian du học tại Mỹ. Đồng thời, thông tin còn đính kèm thêm hình ảnh nữ ca sĩ bế 2 em bé trên tay khiến cư dân mạng càng thêm phần bàn tán xôn xao.

Hương Tràm lên tiếng thông tin âm thầm sinh con sau 4 năm du học ở Mỹ, khẳng định sẽ thẳng tay làm việc này! - Ảnh 1
Những ngày gần đây, trên nền tảng mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin đồn ca sĩ Hương Tràm đã âm thầm sinh con trong thời gian du học tại Mỹ

Mới nhất, trên trang cá nhân, Hương Tràm và công ty quản lý đã chính thức lên tiếng làm rõ về tin đồn sinh đôi này. Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định những thông tin trên hoàn toàn sai sự thật. Công ty quản lý Hương Tràm cho biết, phụ huynh của em bé sinh đôi (mà nữ ca sĩ đã chụp ảnh cùng) cũng vô cùng bức xúc. Hương Tràm cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình hai em bé xuất hiện trong khung ảnh cùng mình vì đã làm ảnh hưởng tới cuộc sống của họ.

Hương Tràm lên tiếng thông tin âm thầm sinh con sau 4 năm du học ở Mỹ, khẳng định sẽ thẳng tay làm việc này! - Ảnh 2
 Trên trang cá nhân, Hương Tràm và công ty quản lý đã chính thức lên tiếng làm rõ về tin đồn sinh đôi này. Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định những thông tin trên hoàn toàn sai sự thật.

Công ty quản lý của nữ ca sĩ cũng cho biết: “Một số thông tin sai sự thật đang bị lan truyền và bôi nhọ hình ảnh, gây ảnh hưởng không ít đến công việc của Hương Tràm. Hương Tràm cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình của em bé sinh đôi mà cô đã chụp ảnh. Họ vô tình bị lôi vào câu chuyện ‘bôi nhọ sai sự thật về đời tư Hương Tràm".

Đồng thời, phía công ty nhấn mạnh sẽ nhờ pháp luật can thiệp với những tin đồn sai sự thật làm ảnh hưởng đến uy tín, danh tiếng của nữ ca sĩ: “Công ty và Hương Tràm sẽ thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ để đối phó với những thông tin sai sự thật nhắm vào cô trên các trang thông tin, mạng xã hội. Chúng tôi đang tiến hành thu thập thêm chứng cứ về các hành vi bôi nhọ và phỉ báng Hương Tràm”. Đơn vị này cho biết đang tiến hành thu thập thêm chứng cứ về các hành vi bôi nhọ, phỉ báng Hương Tràm.

Hương Tràm lên tiếng thông tin âm thầm sinh con sau 4 năm du học ở Mỹ, khẳng định sẽ thẳng tay làm việc này! - Ảnh 3
 Đơn vị này cho biết đang tiến hành thu thập thêm chứng cứ về các hành vi bôi nhọ, phỉ báng Hương Tràm

Trước đó, hồi tháng 7/2023, Hương Tràm cũng từng lên tiếng phủ nhận về tin đồn sang nước ngoài sinh con. Nữ ca sĩ nhấn mạnh, cô không có em bé. Nếu có, cô sẽ không giấu mà chia sẻ niềm hạnh phúc này với tất cả khán giả yêu thương.

Ca sĩ sinh năm 1995 nói thêm: "Tôi tin là có những người phụ nữ khi có con họ không ngại chia sẻ với mọi người (hoặc sẽ che giấu nếu họ muốn). Còn đối với tôi, nếu có con tôi sẽ thông báo với gia đình, bạn bè và người hâm mộ".

Hương Tràm lên tiếng thông tin âm thầm sinh con sau 4 năm du học ở Mỹ, khẳng định sẽ thẳng tay làm việc này! - Ảnh 4
Hồi tháng 7/2023, Hương Tràm cũng từng lên tiếng phủ nhận về tin đồn sang nước ngoài sinh con

Hương Tràm nổi tiếng sau khi đoạt giải quán quân Giọng hát Việt 2012. Đến nay, cô sở hữu rất nhiều bản hit trong lòng khán giả như: Ngại ngùng, Ngốc, Em gái mưa, Duyên mình lỡ, Cho em gần anh thêm chút nữa, Cánh hoa tàn...

Khi sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, Hương Tràm thông báo tạm rời xa showbiz để sang Mỹ du học vào năm 2019. Quyết định đi du học của cô khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn kiên định với lựa chọn của mình dù vướng nhiều tin đồn.

Hương Tràm lên tiếng thông tin âm thầm sinh con sau 4 năm du học ở Mỹ, khẳng định sẽ thẳng tay làm việc này! - Ảnh 5
Khi sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, Hương Tràm thông báo tạm rời xa showbiz để sang Mỹ du học vào năm 2019

Sau khoảng 4 năm sang Mỹ du học, Hương Tràm trở về Việt Nam vào cuối năm 2023. Gần đây, nữ ca sĩ xác nhận cô về hẳn Việt Nam để hoạt động và tham gia nhiều kế hoạch âm nhạc.

Hương Tràm sinh đôi một trai một gái ở Mỹ?

Bức ảnh Hương Tràm và hai bé sinh đôi một trai một gái ở Mỹ đang là tâm điểm của mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT