Nghi án bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại ký túc xá nữ: Bắt giữ 3 nghi phạm

Thế giới 02/05/2024 09:43

Về việc liệu kết quả khám lâm sàng có xác nhận cô gái bị cưỡng hiếp hay không, một quan chức cảnh sát cho biết đang chờ một báo cáo toàn diện.

Theo NDTV (Ấn Độ), ngày 1/5, cảnh sát cho biết đã ghi nhận 3 nghi phạm vụ một bé gái 8 tuổi bị cáo buộc cưỡng hiếp trong ký túc xá của một trường tư ở Bhopal, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ

Bộ trưởng Madhya Pradesh Mohan Yadav đã ra lệnh cho Đội điều tra đặc biệt (SIT) điều tra vụ án. Cảnh sát cho biết họ đang cố gắng xác định chính xác thời điểm vụ việc xảy ra.

"Một bé gái tám tuổi bị cáo buộc cưỡng hiếp tại ký túc xá nữ sinh của một trường tư. Sau khi nhận được khiếu nại, cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án vào tối ngày 30/4 đối với ba nghi phạm theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO)", Manish Raj Bhadoria, phụ trách đồn cảnh sát Misrod, cho biết.

Nghi án bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại ký túc xá nữ: Bắt giữ 3 nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi được hỏi về cáo buộc bé gái bị đánh thuốc mê trước khi gây án, Manish Raj Bhadoria cho biết tất cả những điều này sẽ rõ ràng khi cuộc điều tra kết thúc.

Manish Raj Bhadoria nói: “Quá trình khám nghiệm y tế và ghi lại lời khai của nạn nhân đang được tiến hành”, đồng thời cho biết thêm rằng một số đội cảnh sát đã được thành lập để thu thập bằng chứng liên quan đến vụ án.

Về việc liệu kết quả khám lâm sàng có xác nhận cô gái bị cưỡng hiếp hay không, Manish Raj Bhadoria cho biết đang chờ một báo cáo toàn diện.

Trả lời câu hỏi về việc phát hiện vết thương và vết sưng tấy ở vùng kín của cô gái trong quá trình kiểm tra y tế do các bác sĩ tiến hành theo yêu cầu của mẹ nạn nhân, quan chức cảnh sát cho biết người khiếu nại đã đưa ra cáo buộc này nhưng thông tin sẽ được làm rõ khi có báo báo chi tiết về kiểm tra y tế của bé gái.  

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.   

Thông tin MỚI vụ thi thể nữ người mẫu 31 tuổi mất tích một năm được tìm thấy trong nhà xác

Vào tháng 4 năm 2023, nữ người mẫu ngừng đăng bài trên tài khoản mạng xã hội của mình, làm dấy lên mối lo lắng trong gia đình cô từ đó đến nay.

TIN MỚI NHẤT