Vụ hai chị em ruột 7 và 5 tuổi mất tích, phát hiện đã tử vong trong ô tô bỏ hoang đóng kín cửa

Thế giới 26/04/2024 09:00

Theo cảnh sát, chị gái được tìm thấy tử vong trên ghế lái và em trai nằm ở ghế sau. Báo cáo sơ bộ cho thấy không có vết thương nào trên cơ thể, cho thấy có thể các em bị nhốt bên trong khi đang chơi và chết vì ngạt thở.

Theo Indian Express (Ấn Độ), hai chị em - bảy và năm tuổi - được tìm thấy đã tử vong trong một chiếc ô tô bị bỏ hoang ở khu vực Antop Hill, bang Mumbai, Ấn Độ vào cuối ngày 24/4. Cảnh sát địa phương cho biết thêm rằng không có vết thương nào trên cơ thể, cho thấy có thể các em bị nhốt bên trong khi đang chơi và chết vì ngạt thở.

Theo cảnh sát, hai đứa trẻ - được xác định là Sajid Sheikh (7 tuổi ) và Muskan (5 tuổi) - sống cùng cha mẹ là Mohabat và Syra trong một ngôi nhà tạm bợ ở khu 5 ở Antop Hill.

 

Vụ hai chị em ruột 7 và 5 tuổi mất tích, phát hiện đã tử vong trong ô tô bỏ hoang đóng kín cửa - Ảnh 1
Sajid Sheikh (7 tuổi ) và Muskan (5 tuổi) - Ảnh: Indian Express 

Một người bạn của gia đình, Ravindra Shetty, sống cùng địa phương cho biết: “Bọn trẻ đang chơi bên ngoài nhà và khoảng 13h30 chiều thì phát hiện mất tích. Vì không tìm thấy con nên người mẹ đã báo cho chồng đang ngủ nhưng người chồng nghĩ rằng chúng đang chơi ở đâu đó, bảo vợ hãy thư giãn và quay lại ngủ". 

Trong khi người mẹ tiếp tục tìm kiếm hai đứa con của mình, người chồng thức dậy vào khoảng 18 giờ chiều và sau đó họ gọi điện cho người thân và cảnh sát để tìm kiếm sự giúp đỡ. 

Nhận được tin báo, một đội cảnh sát đến hiện trường đã hỏi thăm người dân địa phương và vì không tìm được manh mối nào nên một nữ cảnh sát đã đến kiểm tra một chiếc ô tô bị bỏ hoang đậu gần nhà hai đứa trẻ vào khoảng 22 giờ tối. Một sĩ quan cho biết: “Cô ấy đã dùng đèn pin của điện thoại di động để nhìn vào bên trong và nhìn thấy hai đứa trẻ trong xe”.

Trong khi Muskan được tìm thấy trên ghế lái thì Sajid Sheikh nằm ở ghế sau. Hai đứa trẻ được đưa đến bệnh viện và được xác nhận đã tử vong.

Vụ hai chị em ruột 7 và 5 tuổi mất tích, phát hiện đã tử vong trong ô tô bỏ hoang đóng kín cửa - Ảnh 2
Chiếc xe phát hiện thi thể của hai đứa trẻ, 5 và 7 tuổi, mất tích tại Antop Hill, Mumbai - Ảnh: Indian Express 

Phó ủy viên cảnh sát Prashant Kadam (khu IV) cho biết: “Báo cáo sơ bộ cho thấy hai đứa trẻ chết vì ngạt thở. Việc khám nghiệm tử thi đã được tiến hành và chúng tôi đang chờ báo cáo cuối cùng.”

“Nhà hai đứa trẻ ở cách hiện trường một quãng ngắn. Bọn trẻ thường chơi quanh khu vực đó. Chúng tôi đang cố gắng tìm hiểu xem bọn trẻ đã vào trong xe như thế nào và bị nhốt trong xe”, quan chức này nói thêm.

Người dân địa phương cho rằng chiếc xe thuộc sở hữu của một người tên Raj, đã bị bỏ hoang nhiều năm. Cảnh sát Antop Hill cho biết sẽ tìm kiếm chủ xe và tiếp tục điều tra thêm về vụ việc.   

Phát hiện thi thể treo cổ trên cầu vượt, nghi tự sát

Một người dân địa phương sống gần cầu vượt cho biết: “Cầu vượt thậm chí còn chưa được khánh thành. Khi phát hiện thi thể vào buổi sáng, có rất nhiều người đã tập trung đến hiện trường". 

TIN MỚI NHẤT