Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (11 và 12/5), 3 con giáp phất lên giàu sang phơi phới, chuẩn bị sống trong biển tiền

Tâm linh - Tử vi 09/05/2024 17:46

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau gặp vận may lớn, tiền bạc không thiếu, chỉ việc rung đùi hưởng giàu sang.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị dồn nén quá mức, Tuổi Mùi sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt đôi khi chỉ vì những việc không hề đáng bận tâm.

May mắn là tuổi Mùi tìm được niềm vui bên bạn bè, người thân. Nhờ đó dù bị muộn phiền bủa vây nhưng ngay sau đó bản thân đã lấy lại được sự bình tĩnh, những nỗi lo lắng, bất an trong lòng cũng được giải tỏa ít nhiều khiến tuổi Mùi cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu hơn.

Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (11 và 12/5), 3 con giáp phất lên giàu sang phơi phới, chuẩn bị sống trong biển tiền - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 5 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 5 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (11 và 12/5), 3 con giáp phất lên giàu sang phơi phới, chuẩn bị sống trong biển tiền - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tuổi Tý trong 2024 còn dính hạn Tam Tai năm thứ 3 nhưng đã nhẹ hơn rất nhiều. Với khả năng nhạy bén và trí tuệ sáng suốt, con giáp này luôn biết cách nắm bắt cơ hội, tận dụng từng khoảnh khắc để tỏa sáng. Tuy vậy, Tý cũng nên chuẩn bị kỹ càng mỗi khi đón nhận một cơ hội mới. Có sẵn chiến lược, kế hoạch tỉ mỉ, Tý sẽ luôn là người chiến thắng.

Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (11 và 12/5), 3 con giáp phất lên giàu sang phơi phới, chuẩn bị sống trong biển tiền - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ ngày mai, thứ Năm (9/5): 3 con giáp vực dậy đổi đời, giàu càng thêm giàu, tiền tiêu rủng rỉnh, sớm muộn cũng phú quý

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán chuyển mình giàu có, đầu tư gì cũng vượng, đón nhận may mắn không ngừng.

TIN MỚI NHẤT