Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (20 và 21/4), 3 con giáp tiền của gấp bội, giỏi giang xuất chúng, phất lên đổi đời, nghèo mấy cũng giàu

Tâm linh - Tử vi 17/04/2024 17:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán bất ngờ giàu có, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ.

Tuổi Ngọ 

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ hết sức cố gắng muốn được ghi nhận. Thời gian này tuổi Ngọ muốn giúp đỡ nhiều người, nhưng chưa biết cách, sợ làm tổn thương người khác. Bạn cần tìm sự giúp đỡ từ ai đó.  

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ rất thông minh, thế nhưng quá tình làm việc chưa được ghi nhận. 

Tình cảm: Trong tình yêu, chú tâm vào cách đối phương hành xử, muốn nhìn thấy nhiều khía cạnh khác của người ấy. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn bỏ công sức ra làm việc chỉ mong nhận được mức lương thích hợp.

Sức khoẻ: Mỗi ngày không những rèn luyện thể thao chăm chỉ, bạn còn có chế độ ăn rất lành mạnh.  

Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (20 và 21/4), 3 con giáp tiền của gấp bội, giỏi giang xuất chúng, phất lên đổi đời, nghèo mấy cũng giàu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi tính tình rất hòa nhã, lạc quan, cởi mở, hóm hỉnh và hài hước. Họ là người giỏi giao tiếp, có chỉ số trí tuệ cảm xúc cao. Người tuổi này luôn có thể nhìn thấu lòng người, dễ hòa hợp với những người xung quanh.

Người tuổi Hợi không chỉ may mắn trong công việc mà còn được quý nhân giúp đỡ. Những ngày tháng vất vả, khó khăn đã lùi xa.

Con giáp này thừa thắng xông lên, từng bước đạt được thành tích vượt bậc trong sự nghiệp. Người làm kinh doanh được khách hàng đánh giá cao, chốt được hợp đồng, thu về lợi nhuận.

Các dự án của họ tiến triển thuận lợi. Tổng thể tiến độ dự án đang khởi sắc, không có gì đáng lo ngại. Con giáp tuổi Hợi này mạnh mẽ, sáng suốt, tìm ra hướng đi lớn cho công việc, sự nghiệp của bản thân.

Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (20 và 21/4), 3 con giáp tiền của gấp bội, giỏi giang xuất chúng, phất lên đổi đời, nghèo mấy cũng giàu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy tuổi Thân có thể nhận được lời bày tỏ của người khác. Nếu bản mệnh cũng có thiện cảm với đối phương thì hãy cho người đó cơ hội, đồng thời cũng cho chính mình cơ hội được tận hưởng cảm giác yêu đương.

Người đã có đôi có cặp luôn nhận được sự quan tâm và chăm sóc từ nửa kia, nhờ vậy mà bản mệnh lúc nào cũng cảm thấy rất hạnh phúc. Bản mệnh cũng nên thể hiện tình cảm của mình với đối phương, khiến quan hệ đôi bên càng thêm phần gắn kết.

Hôm nay cũng cho thấy những dấu hiệu tốt lành trên phương diện sự nghiệp của bản mệnh. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của cấp trên nên có cơ hội được đề bạt thăng chức, tăng lương. Đây chính là cơ hội để bản mệnh tiếp tục vươn lên khẳng định bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (20 và 21/4), 3 con giáp tiền của gấp bội, giỏi giang xuất chúng, phất lên đổi đời, nghèo mấy cũng giàu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (17, 18, 19 và 20/4), 3 con giáp thời vận thịnh vượng, tiền đồ như gấm, thu lời bạc tỷ, tài lộc tăng gấp 5 gấp 10

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền bạc hết sức hanh thông, công việc hiện tại cũng có dấu hiệu thăng quan tiến chức.

TIN MỚI NHẤT