Lưu Diệc Phi sống độc thân trong biệt thự sang chảnh cùng 16 con mèo

Sao quốc tế 30/04/2024 07:15

Lưu Diệc Phi từng chia sẻ, muốn sống trong 1 căn nhà rộng lớn vì muốn nuôi nhiều thú cưng cũng như là nơi cô có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống riêng tư của mình.

Diệc Phi nổi tiếng "cuồng mèo", khi không công tác, cô hầu như chỉ quanh quẩn ở nhà với vật nuôi. Mới đây, cư dân mạng xứ Trung vô cùng thích thú với bộ ảnh mới với mèo của Lưu Diệc Phi. Đặc biệt, cả ba con mèo này đã từng là mèo hoang. Trong đó, em lớn nhất đã được Lưu Diệc Phi nhận nuôi gần 13 năm, em nhỏ nhất tên Anna cũng đã bước sang năm thứ 7 sống tại nhà của "thần tiên tỷ tỷ".

 

Lưu Diệc Phi sống độc thân trong biệt thự sang chảnh cùng 16 con mèo - Ảnh 1Lưu Diệc Phi sống độc thân trong biệt thự sang chảnh cùng 16 con mèo - Ảnh 2Lưu Diệc Phi sống độc thân trong biệt thự sang chảnh cùng 16 con mèo - Ảnh 3

Lưu Diệc Phi bắt đầu hành trình giải cứu mèo lang thang của mình từ năm 2006. Cô tận dụng sân nhà làm "cảng tránh bão" cho vô vàn em mèo đi lạc. Tất cả các em đều được Lưu Diệc Phi và mẹ cô đưa đi tiêm phòng, chữa bệnh và chăm sóc cẩn thận, sau đó sẽ được tặng cho những bạn trẻ yêu mèo và có tinh thần trách nhiệm. Khi có thời gian rảnh, nữ diễn viên cũng sẽ tới thăm các em mèo ở nhà chủ mới.

Người đẹp 36 tuổi có khoảng 16 con mèo trong nhà. Cô cho biết thích loài vật này vì chúng tình cảm, dễ chăm sóc. Số lượng mèo ở biệt thự của Lưu Diệc Phi thường thay đổi, có lúc cô nuôi hơn 40 con bị bỏ rơi. Người đẹp mang chúng đi chữa bệnh, tiêm phòng, tìm chủ mới cho chúng. Chăm sóc thú cưng là cách giúp cô giảm căng thẳng.

Lưu Diệc Phi sống độc thân trong biệt thự sang chảnh cùng 16 con mèo - Ảnh 4

 

Ngoài ra, người đẹp cho biết khi không đi làm, cô "lười biếng" như các vật nuôi trong nhà, ngủ nướng, tha thẩn làm việc vặt. Diệc Phi nói cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm khi ở bên bầy mèo. Cô nhớ chúng khi công tác xa nhà.

Tình yêu của Lưu Diệc Phi cũng truyền cảm hứng cho fa hâm mộ của cô nàng. Chính vì thế, trong các hoạt động tiếp ứng dành cho thần tượng, fan hâm mộ của Lưu Diệc Phi cũng hay quyên góp tiền và hỗ trợ các trung tâm cứu hộ động vật.

Lưu Diệc Phi sống độc thân trong biệt thự sang chảnh cùng 16 con mèo - Ảnh 5

Diệc Phi sinh ở thành phố Vũ Hán, Trung Quốc, sang Mỹ sinh sống năm 10 tuổi. 5 năm sau, cô về Trung Quốc, đóng phim đầu tay - Kim phấn thế gia. Tiếp đó, cô đóng chính trong loạt phim được đầu tư lớn như Thiên Long Bát Bộ2003, Tiên kiếm kỳ hiệp 2005, Thần điêu đại hiệp 2006, được mệnh danh "Thần tiên tỉ tỉ".

TIN MỚI NHẤT