Đúng 7 ngày tới (24/4), 3 con giáp vạn sự thuận lợi, khởi sắc ngoạn mục, tài lộc dồi dào, ngồi mát hưởng bát vàng

Tâm linh - Tử vi 16/04/2024 19:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán làm gì cũng giàu có, tình tiền viên mãn vẹn toàn.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, 7 ngày tới, tuổi Tỵ xây dựng được quan hệ xã giao hài hòa. Các mối quan hệ rộng giúp bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi hơn hẳn. Dù là việc khó khăn đến mấy, bản mệnh cũng có thể hoàn thành nhanh chóng.

Với người làm kinh tế, bản mệnh có thể được giới thiệu cho những mối khách hàng hoặc đối tác đầy triển vọng trong ngày hôm nay. Bản mệnh nên nắm bắt cơ hội này, dù hiện tại có vất vả thì bản mệnh cũng sẽ kiếm được nhiều tiền hơn trong tương lai.

Tiếc rằng quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia đang có dấu hiệu ngày một xa cách. Bản mệnh không thích nói ra những suy nghĩ của mình và điều này khiến nửa kia khó có thể thấu hiểu. Con giáp này nên mở lòng hơn với đối phương để có thể thoải mái bày tỏ cảm nhận của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Đúng 7 ngày tới (24/4), 3 con giáp vạn sự thuận lợi, khởi sắc ngoạn mục, tài lộc dồi dào, ngồi mát hưởng bát vàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Trong bản tử vi của 12 con giáp cho năm 2024, tháng 4/2024 được xem là thời kỳ đặc biệt thuận lợi cho những người sinh năm Ngọ. Bản chất tĩnh lặng và sâu sắc của con giáp này, cùng với khả năng tư duy sắc bén, luôn là bệ phóng vững chắc cho bản mệnh thể hiện những tài năng không ngờ.

Trong khoảng thời gian này, những người tuổi Ngọ sẽ nhận được sự đánh giá cao và sự nâng đỡ từ những nhân vật quyền lực, giúp bản mệnh nắm bắt cơ hội thăng tiến và khởi đầu một chặng đường mới trong sự nghiệp.

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, thu nhập của tuổi Ngọ cũng sẽ chứng kiến sự tăng trưởng, mang lại một sự nâng cấp đáng kể trong lối sống của bản mệnh. Bên cạnh đó, sự ấm áp từ tình thân và tình bạn sẽ gia tăng, tạo nên một nguồn động viên quý báu giúp bản mệnh cảm thấy an lành và hạnh phúc hơn. Ngoài ra người tuổi Ngọ sẽ phát sáng rực rỡ, chiếu rọi lên chính con đường bản mệnh chọn bằng ánh hào quang của bản thân mình.

Đúng 7 ngày tới (24/4), 3 con giáp vạn sự thuận lợi, khởi sắc ngoạn mục, tài lộc dồi dào, ngồi mát hưởng bát vàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất đầu tư sinh lời cao, có sự tích trữ tốt. Thời gian này tuổi Tuất là người hiểu rõ cách vận hành đầu tư, nên có sự tích trữ đúng đắn. Bạn chi tiêu khá cẩn thận. 

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc luôn đề cao sự sáng tạo, tránh được các việc không cần thiết. 

Tình cảm: Chưa thể yêu thương một ai, bạn chịu rất nhiều thương tổn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, chi tiêu cẩn thận, đầu tư sinh lời cao bất ngờ.

Sức khoẻ: Không nên quá lao lực khi cơ thể mệt nhoà.

Đúng 7 ngày tới (24/4), 3 con giáp vạn sự thuận lợi, khởi sắc ngoạn mục, tài lộc dồi dào, ngồi mát hưởng bát vàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (16, 17, 18 và 19/4), 3 con giáp tài vận bùng nổ, có tin vui làm ăn, vàng bạc ngập két bất ngờ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đạt được thành quả như ý giữa tháng 4/2024, càng chăm chỉ càng giàu có.

TIN MỚI NHẤT