9 ngày liên tiếp (16/4-25/4), 3 con giáp mang mệnh vương giả, phú quý sang giàu, rũ sạch vận xui, tiền tài đại phát

Tâm linh - Tử vi 15/04/2024 15:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau có cuộc sống thăng hoa vượt bậc, tiền của không ngừng đổ về túi.

Tuổi Mùi 

Tử vi cho thấy những vấn đề về cảm xúc trở thành một thách thức với tuổi Mùi, bạn trở nên dễ xúc động và mất bình tĩnh hơn những ngày khác. May mắn thay, bạn có gia đình ở bên, họ sẵn lòng sẻ chia với bạn, hỗ trợ bạn. Nhờ thế, những thời khắc khó khăn sẽ qua đi một cách dễ chịu hơn là bạn nghĩ.

Tử vi cũng nhắc nhở Tuổi Mùi đừng nên trói buộc mình vào những trách nhiệm, bổn phận không đáng phải quan tâm, nếu bạn muốn có những phút rảnh rang và vui vẻ. Hãy gạt bỏ mọi muộn phiền, âu lo sang một bên và hướng tới những giá trị tích cực của đời sống, bạn sẽ thấy rằng rồi từ từ những lo âu ấy sẽ được xoa dịu mà thôi.

9 ngày liên tiếp (16/4-25/4), 3 con giáp mang mệnh vương giả, phú quý sang giàu, rũ sạch vận xui, tiền tài đại phát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 4 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 4 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

9 ngày liên tiếp (16/4-25/4), 3 con giáp mang mệnh vương giả, phú quý sang giàu, rũ sạch vận xui, tiền tài đại phát - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Người tuổi Dậu có thể không sinh ra trong gia đình giàu có cũng không phải lúc nào cũng gặp may mắn nhưng con giáp này biết phấn đấu. Bản mênh có mục tiêu và không ngừng cố gắng theo đuổi mục tiêu. Để hiện thực hóa những điều mà mình mong muốn, người tuổi Dậu luôn nỗ lực mỗi ngày. Sự chăm chỉ, bền bỉ của bản mệnh sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.

Trong 9 ngày liên tiếp tới, vận trình của người tuổi Dậu có sự thay đổi tích cực. Vận may của con giáp này đảo chiều. Bản mệnh có nhiều cơ hội làm ăn, công việc phát triển thuận lợi. Tuổi Dậu giải quyết hết các vấn đề tồn động, áp lực giảm bớt, tinh thần phấn chấn hơn. Bản mệnh có thêm nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Trong giai đoạn này, tuổi Dậu cần tập trung hết sức lực, không để lỡ thời cơ.

9 ngày liên tiếp (16/4-25/4), 3 con giáp mang mệnh vương giả, phú quý sang giàu, rũ sạch vận xui, tiền tài đại phát - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp được chòm sao tốt đổi ngôi vào Rằm tháng 3 âm lịch, lên đời cực giàu, khởi sắc cả tình lẫn tiền

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán thoát nghèo thành công, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT