Tử vi thứ Tư 1/5/2024 của 12 con giáp: Dần - Ngọ tiền tài đại phát, sự nghiệp suôn sẻ trăm bề, Mão - Thân vận đen bủa vây, vận trình ảm đạm không ngờ

Tâm linh - Tử vi 30/04/2024 06:15

Tử vi ngày mới, thứ Tư 1/5/2024 của 12 con giáp dự đoán, Dần - Ngọ tiền tài đại phát, sự nghiệp suôn sẻ trăm bề, Mão - Thân vận đen bủa vây, vận trình ảm đạm không ngờ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho thấy sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ thu về lợi nhuận đáng kể. Nhờ có Thần May Mắn độ mạng mà con đường công danh, bổng lộc trong ngày của bạn rất suôn sẻ. Con giáp này có thể trang trải tốt cho những nhu cầu cá nhân với nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính lẫn các nghề tay trái khác nhau.

Nhờ có quý nhân trợ lực mà mối quan hệ giữa bản mệnh với nửa kia may mắn nhận được sự ủng hộ từ những người xung quanh. Các cặp đôi luôn sống trong tình yêu thương bất tận và không ngừng nỗ lực vun vén cho hạnh phúc gia đình.

 

Tuổi Sửu

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu trong ngày diễn ra suôn sẻ chảy trôi. Sự chăm chỉ, siêng năng và kiên trì của tuổi này trong thời gian qua đã bắt đầu thu lại trái ngọt. Chuyện làm ăn, hợp tác của người tuổi này sẽ phất lên “như diều gặp gió”. May mắn có cát tinh chiếu mệnh mà con giáp này dù bắt tay vào chuyện gì cũng được hanh thông, thuận lợi. Tuy nhiên, bản mệnh đừng vội ngủ quên trên chiến thắng mà hãy tiếp tục phấn đấu để có được những bước tiến xa hơn. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn lại không có gì mới mẻ. Dù cố gắng kiểm soát được cảm xúc của mình song bạn vẫn không thể thực hiện được nên đã làm tổn thương sâu sắc đến trái tim của đối phương.

Tuổi Dần

Con đường sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ diễn ra thuận lợi, suôn sẻ. Người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán có thể có cơ hội phát triển hơn nữa trong thời sắp tới nhờ khả năng nhìn xa trông rộng của mình. Con giáp này còn có thể thu về một khoản thu phụ nhờ sự nâng đỡ của Cát Tinh.

Chuyện tình cảm của con giáp này sẽ hạnh phúc ngập tràn. Người độc thân tìm được người yêu phù hợp với mình sau khoảng thời gian dài kiếm tìm. Người đã có đôi có cặp luôn có sự kết hợp ăn ý đặc biệt, chỉ thông qua ánh mắt là biết được đối phương nghĩ gì. Dù là người độc thân hay đã có gia đình thì bạn đều có thể nhận được nhiều tin vui trong ngày. Con giáp này cảm thấy hạnh phúc vì đã tìm được người có thể cùng mình “chia ngọt sẻ bùi”.

Tuổi Mão

Con đường sự nghiệp của người tuổi Mão với nhiều trái ngang. Người tuổi này muốn dùng uy quyền của mình để chèn ép người khác. Đồng thời, mối quan hệ giữa bản mệnh với cấp trên, đồng nghiệp không được tốt trong khoảng thời gian này. Vận trình tài lộc có điềm báo không may. Chính vì thế, con giáp này cần hết sức thận trọng trong từng quyết định liên quan đến phương diện tiền bạc nếu không muốn bị thất thoát tài chính. 

Vận trình tình cảm không được tốt. Theo tử vi, bạn dù có cố gắng đến đâu thì cũng khó lòng kiểm soát được cảm xúc của mình. Do đó, hãy thận trọng hơn trước mỗi lời được nói ra để tránh làm tổn thương đối phương. Có vẻ như, tình yêu giữa bạn và người ấy đang phai nhạt đi rất nhiều. Có thể nói, mâu thuẫn lên đến đỉnh khi giữa hai người còn tồn tại nỗi hoài nghi lớn. 

Tử vi thứ Tư 1/5/2024 của 12 con giáp: Dần - Ngọ tiền tài đại phát, sự nghiệp suôn sẻ trăm bề, Mão - Thân vận đen bủa vây, vận trình ảm đạm không ngờ - Ảnh 1
Con đường sự nghiệp của người tuổi Mão với nhiều trái ngang - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Sự nghiệp người tuổi Thìn trong ngày hôm nay sẽ diễn ra tốt đẹp. Tử vi cho hay, người tuổi này nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ khó nhằn, thậm chí là gặt hái được những thành tựu vượt ngoài mong đợi nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản mệnh trong thời gian vừa qua. 

Ngoài ra, vận trình tình cảm cũng sẽ trở nên thăng hoa. Người tuổi này cảm thấy thật hạnh phúc vì luôn có một người bạn đồng hành, một chỗ dựa tinh thần để bản mệnh an tâm phát triển sự nghiệp. Người độc thân tìm thấy được mối lương duyên mà mình tìm kiếm bấy lâu nay. Với người đang yêu, bạn và người ấy là một sự kết hợp ăn khi cả hai hiểu đối phương nghĩ gì chỉ thông qua ánh mắt. 

Tuổi Tỵ

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay trở nên không được như mong muốn. Khả năng làm việc độc lập và sự cương quyết, quyết đoán giúp bản mệnh dễ dàng đạt được mục tiêu của mình. Ngoài công việc chính thì con giáp này còn thu về cho mình một khoản tiền không nhỏ từ những dự án đầu tư, kinh doanh nhỏ trước đó. 

Vận trình tình cảm vô cùng mãn nguyện. Nhờ có quý nhân trợ lực mà mối quan hệ giữa bản mệnh với nửa kia may mắn nhận được sự ủng hộ từ những người xung quanh. Người độc thân dường như nhận được tin vui bất ngờ trong ngày này liên quan đến chuyện tình yêu. Cuộc sống vợ chồng trở nên hài hòa hơn trước do cả hai luôn thẳng thắn nói chuyện nếu có phát sinh hiểu lầm. 

Tuổi Ngọ

Con đường sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ diễn ra tương đối dễ dàng và suôn sẻ bất ngờ. Mặc dù khối lượng công việc nhiều nhưng con giáp này luôn biết cách hoàn thành chúng đúng với thời gian quy định. Do đó, bạn hãy tiếp tục chăm chỉ, nỗ lực thì con đường công danh sự nghiệp mới có thể thăng hoa.  

Người độc thân nhanh chóng tìm được người bạn tri kỷ cho mình sau những lần vất vả trong quá trình kiếm tiền “chân ái” cho mình. Người đã lập gia đình có cuộc sống vợ chồng viên mãn vì lúc nào, bạn và người ấy cũng dành thời gian quan tâm lẫn nhau. 

Tuổi Mùi

Sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ bất ngờ bùng nổ và thành công tới tấp. Đây là thời điểm phù hợp để con giáp này có thể phát huy toàn bộ thực lực và vốn kinh nghiệm của mình.  Nhất là những người làm kinh doanh sẽ nhận được một khoản lợi nhuận bất ngờ trong ngày. Còn người làm công ăn lương có một khoản tiền thưởng xứng đáng với nỗ lực bản thân vừa qua. Đặc biệt là những người đang hoạt động trong ngành dịch vụ, bản mệnh sẽ được tỏa sáng và có bước thăng tiến đáng kể trên con đường công danh bổng lộc.

Vận trình tình cảm khởi sắc. Câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn cho các cặp đôi khiến cho bao người mơ ước. Người độc thân cần trau chuốt ngoại hình để gây ấn tượng tốt trong mắt người khác giới. 

Tử vi thứ Tư 1/5/2024 của 12 con giáp: Dần - Ngọ tiền tài đại phát, sự nghiệp suôn sẻ trăm bề, Mão - Thân vận đen bủa vây, vận trình ảm đạm không ngờ - Ảnh 2
Sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ bất ngờ bùng nổ và thành công tới tấp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Sự nghiệp của người tuổi Thân sẽ diễn ra không mấy dễ dàng. Con giáp này sẽ phải tất tả chạy ngược chạy xuôi để xử lý các vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ nhưng kết quả cũng chẳng khá hơn là mấy. Tâm hồn “treo ngược cành cây” nên người tuổi này khó tránh khỏi những sai sót ngoài ý muốn, từ đó giảm sút hiệu quả công việc một cách rõ rệt. Hãy chấn chỉnh lại thái độ làm việc để mọi việc hanh thông trở lại. Dù trong hoàn cảnh nào, bản mệnh cũng nên giữ vững tinh thần bất khuất và lập trường của mình.

Chuyện tình cảm của bản mệnh đang dần phai nhạt. Con giáp này đang dành phần lớn thời gian của mình cho công việc để rồi sau đó quên mất còn tình cảm cần phải chia sớt sự quan tâm. Người độc thân sẽ tạm thời không gặp được người có sở thích cùng mình để tiến tới xa hơn.

Tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hài hoà, ổn định. Bạn nên tập trung sức lực, thời gian để mở rộng và giữ gìn các mối quan hệ xã giao. Đây là cách tốt nhất để con giáp này có thể xây dựng những mối làm ăn, hợp tác tiềm năng trong tương lai gần. Con giáp này có nhiều cơ hội nhận được khoản tiền bất ngờ như tiền thưởng hoặc trúng số. Để tránh tình trạng “cháy túi”, bạn cần có kế hoạch quản lý tiền mặt một cách dễ dàng, khoa học. 

Vận trình tình cảm của bạn cũng không có bất cứ vấn đề hay khó khăn gì. Tình cảm giữa tuổi Dậu với nửa kia theo thời gian càng thêm mặn nồng. Người độc thân nhờ đào hoa vượng nâng đỡ mà sớm tìm được đối tượng hẹn hò lý tưởng.

Tuổi Tuất

Công việc của người tuổi Tuất bước đầu thu được thành tích đáng kể, đó là nhờ vào trực giác nhạy bén và bản lĩnh, ý chí kiên cường. Ngoài ra, người tuổi Tuất còn tránh được ít nhiều những rủi ro tiềm ẩn có khả năng phá hoại con đường sự nghiệp của bản mệnh.

Con giáp này sẽ một người có thể hiểu và cảm thông cho những khó khăn mà bản mệnh đang phải đối diện. Tình cảm gia đình lúc này là chỗ dựa tinh thần lớn nhất cho bản mệnh. Người độc thân sẽ gặp được những mối nhân duyên tốt lành trong hôm nay. Đối với người có đôi có cặp, tình cảm gia đình giữ được hòa khí, sự ấm êm và viên mãn.

Tuổi Hợi

Con đường sự nghiệp của người tuổi Hợi sẽ diễn ra thuận lợi và không có gì khó khăn. Người làm kinh doanh hay làm công ăn lương đều gặt hái thành công trong sự nghiệp nhờ sự nhanh nhẹn, linh hoạt và thông minh của mình. Bạn còn có thu về khoản tiền đầy túi nhờ vào công việc phụ và khoản thưởng bất ngờ từ công việc chính. 

Hơn nữa, vận trình tình cảm của con giáp này sẽ có dấu hiệu khởi sắc. Người tuổi này có cơ hội để mở rộng mối quan hệ, do đó hãy tận dụng để tìm được đối tượng hẹn hò ưng ý. Các cặp đôi sẽ có nhiều thời gian bên nhau hơn.

Tử vi thứ Tư 1/5/2024 của 12 con giáp: Dần - Ngọ tiền tài đại phát, sự nghiệp suôn sẻ trăm bề, Mão - Thân vận đen bủa vây, vận trình ảm đạm không ngờ - Ảnh 3
Con đường sự nghiệp của người tuổi Hợi sẽ diễn ra thuận lợi và không có gì khó khăn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vận đỏ như son sau ngày 30/4/2024, 3 con giáp cầm chắc tiền tỷ trong tay, ôm khối tài sản khủng, chuyện tốt từ trên trời rơi xuống

3 con giáp cầm chắc tiền tỷ trong tay, ôm khối tài sản khủng, chuyện tốt từ trên trời rơi xuống.

TIN MỚI NHẤT