Vương Nhất Bác gây tranh cãi nảy lửa sau màn đối đáp như 'tạt nước lạnh'

Sao quốc tế 28/03/2024 17:17

Trở lại với dự án phim mới Truy Phong Giả, Vương Nhất Bác gặt hái được thành tích khả quan khi phim chiếu đài CCTV8. Rating của phim vừa qua đã chạm mốc 2,2%, con số ổn trong dự đoán với thể loại điệp chiến thế giới ngầm. 

Bộ phim "Truy phong giả" (tạm dịch: Kẻ theo đuổi gió; tên cũ: Trường phong phá lãng) của Vương Nhất Bác, Lý Thấm và Vương Dương đã lên sóng khung giờ vàng trên CCTV-8, đồng thời chiếu online trên nền tảng iQIYI từ ngày 21.3.

"Truy phong giả" kể về Ngụy Nhược Lai (Vương Nhất Bác) có xuất thân nghèo khổ. Anh vốn là nhân viên cấp thấp tại một ngân hàng, nhưng nhờ tài năng mà được cố vấn cấp cao Thẩm Đồ Nam tán thưởng. Tuy nhiên, Ngụy Nhược Lai cũng thấy được những tiêu cực trong hệ thống mình đang phụng sự. Không chỉ vậy, có sự đồng hành của Thẩm Cận Chân (Lý Thấm), Ngụy Nhược Lai vượt qua rất nhiều gian nan, thử thách. Tuy nhiên, anh luôn cố gắng không ngừng, dũng cảm tiến về phía trước, cuối cùng trở thành một người kiệt xuất trên mặt trận kinh tế.

Vương Nhất Bác gây tranh cãi nảy lửa sau màn đối đáp như 'tạt nước lạnh' - Ảnh 1Vương Nhất Bác gây tranh cãi nảy lửa sau màn đối đáp như 'tạt nước lạnh' - Ảnh 2

"Truy phong giả" có màu sắc khác hẳn các phim cổ trang đang lên sóng, trong đó có phim "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh. Chính vì thế, phim khó bị trộn lẫn và dễ thu hút khán giả theo dõi.

Cộng thêm, bộ phim đánh dấu sự trở lại của Vương Nhất Bác - một tài tử nổi tiếng từng thành danh nhờ đóng "Trần tình lệnh" cùng Tiêu Chiến. Vậy nên, bộ phim có lợi thế lớn nhờ lượng fan của tài tử trẻ này ủng hộ.

Ngoài ra, sự góp mặt của Lý Thấm cũng là một điểm cộng thu hút trong phim. Thời gian qua, mỹ nhân họ Lý cũng được khán giả khen ngợi về diễn xuất tiến bộ.

Vương Nhất Bác gây tranh cãi nảy lửa sau màn đối đáp như 'tạt nước lạnh' - Ảnh 3

Tuy nhiên,  trong phần giao lưu trực tuyến với fan vào ngày 27/3, Vương Nhất Bác đã có khoảnh khắc gây tranh cãi nặng nề, một lần nữa làm dấy lên làn sóng chê bai EQ thấp của anh. Trong phần giao lưu, MC đã hỏi "Tôi thấy nhiều fan gọi Nguỵ Nhược Lai là 'cá sấu nhỏ của giới tài chính', bạn có suy nghĩ gì về biệt danh này?". Đáp lại MC, Vương Nhất Bác chỉ nói ngắn gọn "Không hiểu, chính là không muốn hiểu".

Sau đó, MC này còn nhiệt tình cắt nghĩa cụm từ để Vương Nhất Bác hiểu rõ hơn, thế nhưng đáp lại vẫn là thái độ thờ ơ của anh chàng kèm câu trả lời "Không biết".

 

Vương Nhất Bác gây tranh cãi nảy lửa sau màn đối đáp như 'tạt nước lạnh' - Ảnh 4Vương Nhất Bác gây tranh cãi nảy lửa sau màn đối đáp như 'tạt nước lạnh' - Ảnh 5

Ngay sau đó, nhiều người đã bày tỏ sự bất bình của mình trước những câu trả lời thiếu duyên dáng của Vương Nhất Bác, đến mức MC mất luôn sự nhiệt tình và nụ cười của mình. Có khán giả còn mỉa mai rằng có khi trả lời ngắn gọn như không này lại tốt, vì nói dài dòng nhiều lúc còn tệ hơn. Bởi lẽ, đây không phải lần đầu tiên Vương Nhất Bác vướng ồn ào hành xử kém, trả lời vô duyên khiến đối phương không khỏi gượng gạo.

Trước đó khi tuyên truyền phim Nhiệt Liệt, Vương Nhất Bác đã bị chê bai hết lời với phát ngôn "Sau này bộ phim có như thế nào cũng không liên quan đến tôi". Ở buổi cinetour Vô Danh, Vương Nhất Bác cũng từng có kiểu đáp trả "không biết và không muốn biết" làm bùng lên làn sóng bất bình từ cư dân mạng.

Vì sao Truy phong giả của Vương Nhất Bác có sức hút không kém phim của Triệu Lệ Dĩnh?

Bộ phim Truy Phong Giả đã lên sóng và mở màn khả quan. Tác phẩm này thuộc thể loại điệp chiến ngành tài chính, có sự tham gia của các diễn viên Vương Nhất Bác, Lý Thấm, Vương Dương.

TIN MỚI NHẤT