Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/4/2024: Lưu Diệc Phi khi say rượu sẽ nói nhiều, Vương Sở Nhiên thường mời đồng nghiệp trong đoàn đi ăn tối?

Sao quốc tế 26/04/2024 15:06

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (26/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Hiện có 3 kịch bản phim cổ trang lẫn hiện đại đang tìm đến Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

2. Trần Triết Viễn tiếp theo sẽ vào đoàn phim cổ trang "Oản tâm ký", nữ chính khả năng là Vương Sở Nhiên.

3. Giọng gốc của Đặng Vi trong trailer "Tiên đài hữu thụ" sau khi được tung ra đã nhận được nhiều lời phê bình của cư dân mạng, họ cho rằng giọng của anh quá dính và giọng mũi quá nặng, thậm chí đến cả nữ chính hay bị chỉ trích là tài nguyên quá phong phú như Hướng Hàm Chi còn xuất sắc hơn.

4. "Trường tương tư 2" và "Khánh dư niên 2" sẽ hết sức tránh việc đối đầu trực tiếp.

5. Lưu Diệc Phi khi say rượu sẽ nói cực kỳ nhiều.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/4/2024: Lưu Diệc Phi khi say rượu sẽ nói nhiều, Vương Sở Nhiên thường mời đồng nghiệp trong đoàn đi ăn tối? - Ảnh 1

6. Tống Tổ Nhi hiện đã từ bỏ việc quay trở lại Cbĩ. Cô ấy biết điều đó khó có thể xảy ra, vì vậy cô ấy cũng sẽ tìm cách khác để kiếm tiền.

7. Địch Lệ Nhiệt Ba không tham gia chương trình tiếp theo của Hoa Thiếu 5 hoàn toàn vì lý do lịch trình, không có gì khác.

8. Thừa Lỗi là nghệ sĩ hợp đồng của iQiyi, anh ấy rất hợp tác với sự sắp xếp của công ty. Catxe của anh ấy chắc chắn sẽ được nâng lên trong tương lai. Anh ấy đang nhắm đến những dự án lớn tiếp theo, chủ yếu là phim truyền hình cổ trang.

9. Trương Nghệ Hưng luôn giữ liên lạc với một số thành viên của EXO.

10. Vương Sở Nhiên thường mời đồng nghiệp trong đoàn đi ăn tối.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/4/2024: Lưu Diệc Phi khi say rượu sẽ nói nhiều, Vương Sở Nhiên thường mời đồng nghiệp trong đoàn đi ăn tối? - Ảnh 2

11. Việc quay phim của Trần Khải Ca tốn nhiều thời gian và công sức. Ở độ tuổi hiện tại của ông ấy, trừ khi tìm được kịch bản hay hoặc giúp đỡ con trai mình, ông ấy sẽ không bắt tay vào quay phim một cách tùy tiện.

12. "Tạng Hải truyện" của Tiêu Chiến nếu như hậu kỳ xong nhanh thì cuối năm có thể lên sóng. Bộ phim này chiêu thương đã đủ từ lâu, kinh phí dành cho tuyên truyền sau này cũng rất lớn.

13. Dự án phim “Ám hà truyện” nam chính đổi từ Cung Tuấn thành Tăng Thuấn Hy.

14. “Tiên đài hữu thụ" của Đặng Vi dự kiến ​​​​ra mắt vào mùa hè năm 2025.

15. Lưu Vũ Ninh rất thân thiện với các nhân viên xung quanh.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 25/4/2024: Triệu Lệ Dĩnh chưa có địa vị trong ngành điện ảnh, cảnh khóc của Dương Tử được các đạo diễn đánh giá cao?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (25/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT