Trở thành giám chế của 'Dữ phượng hành', Triệu Lệ Dĩnh bị chê cẩu thả khi để lộ cho tiết vô lý này

Sao quốc tế 29/03/2024 18:18

Triệu Lệ Dĩnh đã đích thân đảm nhận vai trò Giám chế của phim “Dữ phượng hành'. Vì vậy, không chỉ cần đảm bảo khả năng diễn xuất trong vai nữ chính, Triệu Lệ Dĩnh phải gánh trọng trách lớn trong trong việc giám sát và theo dõi quá trình sản xuất.

Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức trở lại đường đua phim cổ trang với dự án Dữ Phượng Hành. Đây là tác phẩm thứ 2 nàng tiểu hoa hợp tác cùng Lâm Canh Tân nên càng khiến công chúng ngóng đợi hơn nữa. Vừa lên sóng, bộ phim đã thu về loạt thành tích cực kỳ ấn tượng.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã nhận tin vui lớn sau khi Dữ Phượng Hành lên sóng được 10 ngày. Cụ thể, hashtag bộ phim đã chính thức phá 10 tỉ lượt xem trên nền tảng Douyin. Đây là một thành tích cực khủng đối với một dự án phim mới chỉ lên sóng được 10 này. Điều này góp phần chứng minh sức hút rất lớn của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

Trở thành giám chế của 'Dữ phượng hành', Triệu Lệ Dĩnh bị chê cẩu thả khi để lộ cho tiết vô lý này - Ảnh 1

Đặc biệt, sau nhiều lần gặp khó khăn trong những tác phẩm mình tham gia, Triệu Lệ Dĩnh đã quyết định tự đảm nhiệm vai trò giám đốc điều hành sản xuất một bộ phim mới để đảm bảo chất lượng.

Tuy nhiên, “Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh lộ nhiều “sạn" trong quá trình sản xuất, dù là dự án được đầu tư kinh khí “khủng", lên đến hàng trăm triệu nhân dân tệ. Ở cảnh phim nổi tiếng trong tác phẩm khi nam nữ chính rơi xuống nước, tóc của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân rõ ràng rất khô, như thể đang dùng máy thổi để tóc luôn bồng bềnh.

Lớp trang điểm của Triệu Lệ Dĩnh trong một cảnh quay cận mặt lộ rõ sự cẩu thả. Bên cạnh đó, trong trang phục của cô còn xuất hiện đôi giày thể thao hiện đại đầy lố bịch.

Trở thành giám chế của 'Dữ phượng hành', Triệu Lệ Dĩnh bị chê cẩu thả khi để lộ cho tiết vô lý này - Ảnh 2

Ở một cảnh phim khác, khi nữ phụ đang nấu ăn, một ông già mặc quần áo hiện đại đã lọt vào khung hình nhưng không ai trong đoàn để ý.

Việc tuyển chọn diễn viên cho “Dữ phượng hành" cũng gây tranh cãi. Nhân vật U Lan trong tiểu thuyết được miêu tả là “đệ nhất mỹ nhân tiên giới", nhưng khi chuyển thể lên màn ảnh, nữ diễn viên Lạt Mục Dương Tử bị nhận xét không phù hợp vai diễn. Cô bị chê kém sắc, khác xa phiên bản gốc.

Trở thành giám chế của 'Dữ phượng hành', Triệu Lệ Dĩnh bị chê cẩu thả khi để lộ cho tiết vô lý này - Ảnh 3

Chính vì vậy, nhà sản xuất là một trọng trách không dễ dàng, và Triệu Lệ Dĩnh chưa đủ kinh nghiệm, cũng như sự hiểu biết về điện ảnh để đảm nhận vai trò này.

Triệu Lệ Dĩnh được khuyên nên quay lại làm diễn viên và trau dồi thêm khả năng diễn xuất, bởi trên thực tế, diễn xuất của cô cũng chưa được xếp vào hàng xuất sắc, vẫn có những tranh cãi xoay quanh sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh cho đến ngày nay.

'Hoa nở trên đầu' của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ 'gây bão' cõi mạng, các sao nữ Cbiz cũng thi nhau 'đu trend'

Những ngày gần đây, dân tình lại chuyền tay nhau những bức ảnh cài hoa của nữ chính "Dữ phượng hành" - Triệu Lệ Dĩnh.

TIN MỚI NHẤT