Lộ ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân 'tình bể bình' ở hậu trường Dữ Phượng Hành

Sao quốc tế 27/03/2024 15:15

Thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng khi tái hợp cùng Lâm Canh Tân trong dự án cổ trang Dữ Phượng Hành. Vừa lên sóng, bộ phim này đã xác lập loạt thành tích khủng khiến các fan cực kỳ tự hào.

Mới đây, một khung cảnh thú vị của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trên phim trường "Dữ Phượng Hành" đã được chia sẻ. Cụ thể, cả hai đã có một cảnh lãng mạn trên cầu. Tuy đã thực hiện hỏng, thế nhưng bầu không khí vẫn cực kỳ vui vẻ. 

 

 

Lộ ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân 'tình bể bình' ở hậu trường Dữ Phượng Hành - Ảnh 1Lộ ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân 'tình bể bình' ở hậu trường Dữ Phượng Hành - Ảnh 2Lộ ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân 'tình bể bình' ở hậu trường Dữ Phượng Hành - Ảnh 3

Thành công của phim "Dữ phượng hành" phần nào giúp cho các ngôi sao có nhiều bước tiến mới. Với riêng Triệu Lệ Dĩnh - cô đã là một ngôi sao hàng đầu phim ảnh Trung Quốc. Vì vậy, nói danh tiếng của cô tăng nhờ phim cũng không hoàn toàn chính xác. Ngược lại, nhờ tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh, độ phủ sóng của phim "Dữ phượng hành" rộng hơn.

Tuy nhiên, phim cũng khẳng định được vị thế của Triệu Lệ Dĩnh xứng với danh xưng "nữ hoàng rating" của phim ảnh Trung Quốc những năm gần đây. Hiện tại, có rất nhiều dự án phim đầu tư lớn mong chờ cái "gật đầu" từ mỹ nhân họ Triệu. Cát-xê của cô cũng đang thuộc top đầu trong các sao nữ màn ảnh Hoa ngữ hiện nay.

Lộ ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân 'tình bể bình' ở hậu trường Dữ Phượng Hành - Ảnh 4

Với riêng Lâm Canh Tân, dù gây tranh cãi về ngoại hình trong phim, nhưng cơ bản, anh cũng nhận được sự chú ý trở lại sau thời gian không có dự án mới. Ở "Dữ phượng hành", Lâm Canh Tân được khen ngợi về diễn xuất, anh cũng kết hợp ăn ý với nữ chính Triệu Lệ Dĩnh.

Theo truyền thông Trung Quốc, nam tài tử có nhiều hợp đồng quảng cáo hơn khi đóng phim này. Ngoài ra, chính nhờ độ hot của "Dữ phượng hành", nam diễn viên được kì vọng ở dự án mới là "Câu chuyện hoa hồng", đóng cùng Lưu Diệc Phi.

Lộ ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân 'tình bể bình' ở hậu trường Dữ Phượng Hành - Ảnh 5

Bên cạnh đó, bộ phim Dữ Phượng Hành sẽ được tổ chức tiệc pháo hoa dù phim mới chỉ chiếu được 1/3. Đặc biệt hơn nữa đó là sự kiện này không phải Tân Lệ hay Tencent tổ chức mà do đài Hồ Nam và MangoTV chủ trì. Thông tin này vừa được đưa ra đã thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng.

 

Việc đài Hồ Nam đứng ra tổ chức tiệc mừng công cho một bộ phim là rất hiếm có. Điều này cho thấy phần nào hiệu quả mà dự án phim này mang lại cho đài là rất lớn. Kể từ khi lên sóng, Dữ Phượng Hành đã giúp kéo nền rating của đài Hồ Nam lên rất cao. Đây là điều mà trước đó cả Đi Đến Nơi Có Gió của Lưu Diệc Phi và Quy Lộ của Đàm Tùng Vận đều không làm được.

Lộ ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân 'tình bể bình' ở hậu trường Dữ Phượng Hành - Ảnh 6

Dữ Phượng Hành là bộ phim cổ trang tiên hiệp, có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong vai trò diễn viên chính. Triệu Lệ Đĩnh đảm nhận nhân vật Thẩm Ly, Bích Thương Vương giỏi giang của Linh giới.

Thế nhưng, cô lại bị Hành Chỉ thần quân ban cho mối hôn sự với Phất Dung tiên quân, một anh chàng "cà lơ phất phơ". Thẩm Ly quyết định đào hôn, chạy trốn đến nhân giới. Tại đây, cô gặp được thư sinh bệnh tật Hành Vân. Trải qua quãng thời gian bên nhau, Thẩm Ly dần yêu Hành Vân. Dẫu vậy, cô không biết rằng Hành Vân chính là phàm nhân chuyển kiếp của Hành Chỉ thần quân.

Triệu Lệ Dĩnh ăn miếng thịt ngập mỡ khiến người xem ngán ngang trong 'Dữ Phượng Hành'

Trong buổi phỏng vấn quảng bá cho "Dữ Phượng Hành" gần đây, Lâm Canh Tân đã thẳng tay "bóc phốt" tổ chuẩn bị đạo cụ của phim.

TIN MỚI NHẤT