Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/4/2024: Lưu Thi Thi bị Nghê Ny giành mất tài nguyên thời trang vì địa vị phim điện ảnh không bằng, Lý Tiểu Nhiễm và Chung Hán Lương không liên lạc riêng tư?

Sao quốc tế 21/04/2024 11:11

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (21/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. "Tương viên lộng"  lọt vào danh sách tranh giải chính tại Liên hoan phim Cannes, các diễn viên chính sẽ đi thảm đỏ.

2. "Cáp Nhĩ Tân 1944" do Dương Mịch, Tần Hạo diễn chính dự kiến lên sóng đồng thời trên đài Đông Phương và đài Bắc Kinh vào ngày 20/4. Đây cũng là tác phẩm chuyển hình mà Dương Mịch đặt cược sẽ thành công, đoàn đội cô rất coi trọng bộ phim này.

3. Quà tặng mà Ngụy Đại Huân tặng cho Tần Lam nhiều nhất là ngọc bích, bởi vì anh biết Tần Lam rất thích.

4. Lý Thấm bây giờ nhận phim thiên về thể loại phim niên đại. Phim thần tượng về cơ bản sẽ không xem xét. Nữ diễn viên hiện tại đang quyết tâm chuyển hình theo hướng diễn viên thực lực. 

5. Đường Yên đã bước thành công vào giới điện ảnh nên bây giờ trong lứa tiểu hoa 8x, địa vị trong giới Cbiz của Lưu Thi Thi và Angelababy là thấp nhất. Ngoài ra, Lưu Thi Thi vừa bị Nghê Ny giành mất tài nguyên thời trang.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/4/2024: Lưu Thi Thi bị Nghê Ny giành mất tài nguyên thời trang vì địa vị phim điện ảnh không bằng, Lý Tiểu Nhiễm và Chung Hán Lương không liên lạc riêng tư? - Ảnh 1

6. Điền Hi Vi gần đây rất nổi tiếng, tài nguyên của cô ấy sẽ không ngừng tăng lên trong năm nay, tính tình của nữ diễn viên cũng dịu hơn rất nhiều.

7. Thái Từ Khôn luôn muốn quay trở lại làng giải trí trong nước nhưng bất thành. Sau một thời gian khó khăn, anh cân nhắc việc thành lập thương hiệu thời trang của riêng mình để có thành công tại thị trường nội địa.

8. Tô Hữu Bằng bị bạn gái cũ lừa đảo rất nhiều tiền.

9. Vu Chính rất thích Triệu Tình, tài nguyên phim ảnh về sau đã được sắp xếp ổn thoả.

10. Lý Tiểu Nhiễm và Chung Hán Lương là những đồng nghiệp đã làm việc cùng nhau nhiều lần, họ trò chuyện vui vẻ khi gặp nhau nhưng không có nhiều liên lạc riêng tư. Ngoài ra, cả hai giờ đây đều không kén chọn kịch bản và sẽ quay bất cứ thứ gì có sẵn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/4/2024: Lưu Thi Thi bị Nghê Ny giành mất tài nguyên thời trang vì địa vị phim điện ảnh không bằng, Lý Tiểu Nhiễm và Chung Hán Lương không liên lạc riêng tư? - Ảnh 2

11. Trần Triết Viễn và Tống Vũ Kỳ trong "Running Man" phản ứng hoá học khá tốt, có người còn đùa rằng họ đang hẹn hò nhau. 

12. Bạch Kính Đình và Tống Dật không chia tay. Nam diễn viên chỉ muốn kín tiếng để tập trung sự nghiệp.

13. Hiện tại, Dương Dương đang độc thân. Nam diễn viên hiện đang nghiên cứu kịch bản Nguyệt Minh Thiên Lý.

14. Chương Nhược Nam ở trên trường quay luôn né tránh, quay xong đều không có tương tác gì với Bạch Kính Đình.

15. Phim mới của Thành Nghị: “Trường An 24 kế”. Thể loại: cổ trang, mưu kế, có yếu tố lịch sử tương tự “Phong Khởi Lũng Tây.” Phim 32 tập, quay trong 4 tháng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/4/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba tạm thời không đóng phim cổ trang, Trần Hiểu không kén chọn bạn diễn khi đóng phim?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (17/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT