Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/3/2024: Mức lương hiện tại của Bạch Lộc rất cao trong giới nghệ sĩ nữ, Dương Tử luôn xem xét kĩ các kịch bản phim?

Sao quốc tế 28/03/2024 11:08

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (28/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Với tính cách của Triệu Kim Mạch, việc hòa nhập trong ngành cũng không quá tệ nhưng để được cư dân mạng yêu mến và đi theo con đường lưu lượng thì hơi khó. Cô ấy không giỏi đùa giỡn, hơi nghiêm túc và dễ thương.

2. Lưu Vũ Ninh hiện tại rất nổi tiếng trong ngành, anh ấy có thể hát và diễn, có thể gánh lưu lượng, lương cũng phải chăng, ngoài kịch bản đóng phim, còn có những bộ phim khác muốn anh hát OST nên anh là một sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều công việc

3. Châu Đông Vũ và Mã Tư Thuần không có sự cạnh tranh trực tiếp về tài nguyên, thỉnh thoảng họ có thể có quan hệ tốt với nhau khi đi chơi.

4. Thị phần của Tôn Lệ không còn đặc biệt cao, nguyên nhân chính là do những bộ phim cô đóng trong vài năm qua có kết quả phát sóng trung bình, nhưng lương luôn cao nhất và cô không muốn hạ giá, dẫn đến nhiều kịch bản có chất lượng tốt nhưng vốn đầu tư thấp rơi khỏi tay cô.

5. Mức lương hiện tại của Bạch Lộc rất cao trong giới nghệ sĩ nữ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/3/2024: Mức lương hiện tại của Bạch Lộc rất cao trong giới nghệ sĩ nữ, Dương Tử luôn xem xét kĩ các kịch bản phim? - Ảnh 1

6. Trịnh Hợp Huệ Tử gần đây đã thu hút nhiều sự chú ý, và vai trò khách mời hiệu quả của cô trong các bộ phim truyền hình cổ trang đặc biệt bắt mắt, điều này đã giúp cô có thêm nhiều lời mời đóng phim, nhưng kịch bản nữ chính chất lượng cao vẫn khó kiếm được.

7. Cách trang điểm của Cúc Tịnh Y chủ yếu tập trung vào “đẹp”, kiểu trang điểm này khi hoạt động bình thường trông rất ưa nhìn, nhưng khi quay phim sẽ trông kì lạ.

8. Những năm gần đây, tài nguyên của Vương Hạc Đệ ngày càng dồi dào, không chỉ trong lĩnh phim ảnh mà còn ở cả hoạt động thương vụ cũng thu được thành quả tốt. Đồng thời, khối lượng công việc của anh cũng tăng lên đáng kể khiến anh gần như không có thời gian nghỉ ngơi.

9. “Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng” do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính có thể bị hoãn sang tháng 6/2024. Đội ngũ sản xuất hiện đang tiến hành điều chỉnh lại và tối ưu hóa khâu hậu kỳ để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khán giả.

10. Mặc dù Dương Tử hiện đang có trong tay rất nhiều kịch bản cổ trang nhưng cô ấy không vội nhận chúng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/3/2024: Mức lương hiện tại của Bạch Lộc rất cao trong giới nghệ sĩ nữ, Dương Tử luôn xem xét kĩ các kịch bản phim? - Ảnh 2

11. Đường Yên hiện đã thành lập đoàn đội hoàn toàn mới của riêng mình và không còn chia sẻ đoàn đội với La Tấn nữa. Mặc dù một số nhân viên cũ của đoàn đội trước không hoàn thành nhiệm vụ nhưng không bị sa thải mà bị điều động về các vị trí nhàn rỗi.

12. Hoàng Tuấn Tiệp vẫn chưa nhận được lời mời đóng vai chính hấp dẫn nào, anh hiện đang tích cực tiếp xúc với tài nguyên nam phụ cho một dự án IP cổ trang, hy vọng nhân cơ hội này để mở rộng sự nghiệp diễn xuất của mình.

13. “Đường triều nguỵ sự lục chi tây hành” Dương Húc Văn, Dương Chí Cương dự kiến tháng 6/2024 lên sóng CCTV.

14. Cổ ngẫu “Trầm ngư ký” đang đàm phán với vai chính là Thành Nghị, Lý Lan Địch.

15. Mùa thứ 12 của "Keep Running" được ghi hình vào ngày 28/3 tại Nam Ninh. Đội hình khách mời bao gồm Lý Thần, Trịnh Khải, Sa Dật, Châu Thâm, Bạch Lộc, Tống Vũ Kỳ, Phạm Thừa Thừa, Trương Chân Nguyên

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/3/2024: Nữ chính cho bộ phim tiếp theo của Tiêu Chiến sẽ là Đường Yên, 'Dữ phượng hành' là phim cổ trang cuối cùng của Triệu Lệ Dĩnh?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (22/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT