Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/3/2024: Nữ chính cho bộ phim tiếp theo của Tiêu Chiến sẽ là Đường Yên, 'Dữ phượng hành' là phim cổ trang cuối cùng của Triệu Lệ Dĩnh?

Sao quốc tế 22/03/2024 11:12

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (22/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Lưu Hạo Nhiên và bạn gái Châu Đông Vũ chưa chia tay.

2. Trong cuộc sống, khi tức giận, Trần Đô Linh sẽ im lặng và nhìn chằm chằm.

3.  Bộ phim “Cương thiết sâm lâm” chuyển thể từ bộ truyện cùng tên sẽ do Trần Triết Viễn và Vương Tử Kỳ đóng chính dự kiến khai máy vào tháng 4/2024.

4. "Nhập thanh vân” do Hầu Minh Hạo và Lư Dục Hiểu diễn chính dự kiến khởi quay vào quý 2/2024.

5. Nữ chính cho bộ phim tiếp theo của Tiêu Chiến sẽ là Đường Yên.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/3/2024: Nữ chính cho bộ phim tiếp theo của Tiêu Chiến sẽ là Đường Yên, 'Dữ phượng hành' là phim cổ trang cuối cùng của Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 1

6. "Nhan tâm ký" của La Vân Hi và Tống Dật sẽ được phát sóng vào tháng 6/2024.

7. Trương Tịnh Nghi bây giờ là công chúa nhỏ của công ty giải trí Đông Thân, tài nguyên đều cho một mình cô ấy, công ty đối xử tốt với cô ấy là chuyện bình thường.

8. Định hướng chung về tiếp thị trước truyền thông của Vương Nhất Bác năm nay là thể hiện khả năng nghề nghiệp chứ không phải ngoại hình và anh ấy muốn đạt được một sự chuyển hình hoàn toàn.

9. Địch Lệ Nhiệt Ba thực sự không muốn tương truyền phim cùng với Trần Tinh Húc, nói chung hợp tác quảng bá phim là đủ.

10. Dữ phượng hành" rất có thể sẽ là phim cổ trang cuối cùng của Triệu Lệ Dĩnh, sau đó cô sẽ tập trung nhiều hơn vào màn ảnh rộng và phim truyền hình.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/3/2024: Nữ chính cho bộ phim tiếp theo của Tiêu Chiến sẽ là Đường Yên, 'Dữ phượng hành' là phim cổ trang cuối cùng của Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 2

11. Nhậm Gia Luân hiện đang gặp khó khăn với công ty, bởi vì công ty đã thấy trước rằng anh sẽ không tiếp tục ký hợp đồng nên cảm thấy bất lực và chấm dứt mọi hoạt động tiếp thị cho anh, điều này đương nhiên làm giảm độ nhận diện của anh.

12. Một bộ phim truyền hình do Chính Ngọ sản xuất mà Dương Tử quan tâm có thể sẽ không khởi quay trong năm nay. Được biết, Chính Ngọ dự định chỉ phát hành một bộ phim truyền hình và một bộ phim điện ảnh trong năm nay, tình hình nội bộ của công ty cũng tương đối khó khăn. Về phần phim, Phạm Thừa Thừa đã cân nhắc việc tham gia, ngoài ra còn có rất nhiều người quen cũ của Công ty Chính Ngọ cũng sẽ tham gia.

13. Đội của Châu Dã thực ra không ngăn cản cô yêu, họ chỉ yêu cầu cô đừng ảnh hưởng đến công việc là được.

14. Đội của Chu Nhất Long sẵn sàng phát phong bao đỏ cho các bên truyền thông và nhóm săn ảnh, cung cấp đủ tiền để "dập tắt" truyền thông.

15. Phim truyền hình “Nhân vật chính” chuyển thể từ tác phẩm đạt giải văn học của Mao Đôn, nam chính dự kiến ​​tên là Trương Vãn Ý.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/3/2024: Nhậm Gia Luân cùng vợ mở công ty riêng, Huỳnh Hiểu Minh tăng cân để phục vụ cho vai diễn?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (20/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT