Công chúa Campuchia xúc động khi được Triệu Lộ Tư tặng ảnh có chữ ký riêng

Sao quốc tế 05/05/2024 09:50

Không chỉ là cái tên được khán giả Đại lục yêu thích, Triệu Lộ Tư còn được các khán giả quốc tế yêu thích.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một khoảnh khắc cho thấy Triệu Lộ Tư được một nhân vật tầm cỡ ở quốc tế mến mộ. Theo đó, trong buổi phỏng vấn mới đây, công chúa Hoàng gia Campuchia - Jenna Norodom đã vui và xúc động khi được Triệu Lộ Tư tặng ảnh có chữ ký riêng.

Công chúa Campuchia xúc động khi được Triệu Lộ Tư tặng ảnh có chữ ký riêng - Ảnh 1Công chúa Campuchia xúc động khi được Triệu Lộ Tư tặng ảnh có chữ ký riêng - Ảnh 2Công chúa Campuchia xúc động khi được Triệu Lộ Tư tặng ảnh có chữ ký riêng - Ảnh 3Công chúa Campuchia xúc động khi được Triệu Lộ Tư tặng ảnh có chữ ký riêng - Ảnh 4

 

Được biết, công chúa Hoàng gia Campuchia là một fan cuồng của Triệu Lộ Tư. Cô cho biết: "Tôi không thể khóc, tôi không muốn khóc. Tôi đã luôn mơ về điều này xảy ra, có thể 5 hay 10 năm sau nhưng bây giờ tôi sẽ nhận được một tấm thiệp có chữ ký. Tôi có rồi ạ, tôi không biết cảm ơn như thế nào ? Tôi cảm ơn nhiều lắm".

Công chúa Campuchia xúc động khi được Triệu Lộ Tư tặng ảnh có chữ ký riêng - Ảnh 5Công chúa Campuchia xúc động khi được Triệu Lộ Tư tặng ảnh có chữ ký riêng - Ảnh 6

 

Có thể thấy, không chỉ là cái tên được khán giả Đại lục yêu thích, Triệu Lộ Tư còn được các khán giả quốc tế yêu thích. Được biết, theo loạt số liệu được công bố gần đây của một trang Web nước ngoài, Triệu Lộ Tư đang dẫn đầu nhóm sao Cbiz nổi tiếng tại nước ngoài, đồng thời, lượt tìm kiếm của cô trên các nền tảng cũng xếp top 1. Hiện lượt view hashtag của Triệu Lộ Tư trên Douyin là 10.8 tỷ. 

Công chúa Campuchia xúc động khi được Triệu Lộ Tư tặng ảnh có chữ ký riêng - Ảnh 7

Số lượng người theo dõi Instagram của Triệu Lộ Tư đang xếp đầu tiên trong số các diễn viên Cbiz và đứng thứ 2 trong số nghệ sĩ Hoa ngữ (chỉ sau Vương Gia Nhĩ Jackson GOT7). Được biết, trong số những người theo dõi trang Instagram của Triệu Lộ Tư, có cả các nghệ sĩ nổi tiếng Thái Lan như nam diễn viên Ngôi Nhà Hạnh Phúc - Mike Angelo, Thanatsaran Samthonglai, Max Nattapol... 

Công chúa Campuchia xúc động khi được Triệu Lộ Tư tặng ảnh có chữ ký riêng - Ảnh 8

Triệu Lộ Tư là diễn viên tay ngang lấn sân vào showbiz, nhờ ngoại hình sáng, ngọt ngào cùng nụ cười tỏa nắng, cô dễ dàng được công chúng chú ý tới, rồi dần dần lọt vào 'mắt xanh' của không ít NSX, đạo diễn. Tên tuổi Triệu Lộ Tư thực sự bật lên nhờ Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn và sau đó với cơn sốt Tinh Hán Xán Lạn, Vụng Trộm Không Thể Giấu, cô nàng chính thức vươn lên hàng tiểu hoa top đầu 95.

 

Triệu Lộ Tư bị nhân viên cũ 'đâm sau lưng', phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ

Mới đây, Triệu Lộ Tư phải lên tiếng xin lỗi khi nhân viên cũ bất ngờ mượn danh tiếng của nữ diễn viên để kinh doanh trục lợi.

TIN MỚI NHẤT