Dương Tử đẹp kiêu sa tựa như 'thiên nga đen' trong sự kiện, dân tình khen ngợi bớt 'phèn' hơn nhiều

Sao quốc tế 18/05/2024 18:18

Phong cách thời trang gần đây của Dương Tử nhận được sự chú ý và quan tâm từ phía cư dân mạng.

Mới đây, Dương Tử đã xuất hiện trong buổi livestream của nhãn hàng do cô nàng đại diện. Tại đây, nàng tiểu hoa khiến dân tình ngỡ ngàng khi diện bộ váy đen, tóc búi cài hoa đỏ. Tạo hình này giúp cô nàng tôn lên làn da trắng cũng ngũ quan thanh tú.

Tuy nhiên, không ít người lại cho rằng Dương Tử hợp với phong cách nhẹ nhàng ngọt ngào như công chúa hơn. Dù vậy, vẫn có rất nhiều người tán thưởng sự dung cảm của nàng tiểu hoa 90 khi dám thử những phong cách mới. 

Dương Tử đẹp kiêu sa tựa như 'thiên nga đen' trong sự kiện, dân tình khen ngợi bớt 'phèn' hơn nhiều - Ảnh 1Dương Tử đẹp kiêu sa tựa như 'thiên nga đen' trong sự kiện, dân tình khen ngợi bớt 'phèn' hơn nhiều - Ảnh 2Dương Tử đẹp kiêu sa tựa như 'thiên nga đen' trong sự kiện, dân tình khen ngợi bớt 'phèn' hơn nhiều - Ảnh 3Dương Tử đẹp kiêu sa tựa như 'thiên nga đen' trong sự kiện, dân tình khen ngợi bớt 'phèn' hơn nhiều - Ảnh 4Dương Tử đẹp kiêu sa tựa như 'thiên nga đen' trong sự kiện, dân tình khen ngợi bớt 'phèn' hơn nhiều - Ảnh 5

Dương Tử là một diễn viên hạng A của làng giải trí hoa ngữ. Đặc biệt cô gây ấn tượng mạnh với Hương mật tựa khói sương và Cá mực hầm mật. Tuy nhiên thời trang và vẻ mặt của Dương Tử từng nhiều lần gây tranh luận. 

 

Tuy nhiên, trước đó, cộng đồng người hâm mộ của Dương Tử đã đồng loạt đăng bài nhắc đến nhóm stylist của diễn viên là Station X. Theo đó fan trách đội ngũ stylist làm việc không trách nhiệm. Cụ thể, trong suốt 3 năm đồng hành cùng ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương, phía stylist không chịu đổi mới, sáng tạo nhiều tạo hình cho nữ diễn viên khi tham gia các hoạt động hay sự kiện. 

Dương Tử đẹp kiêu sa tựa như 'thiên nga đen' trong sự kiện, dân tình khen ngợi bớt 'phèn' hơn nhiều - Ảnh 6Dương Tử đẹp kiêu sa tựa như 'thiên nga đen' trong sự kiện, dân tình khen ngợi bớt 'phèn' hơn nhiều - Ảnh 7Dương Tử đẹp kiêu sa tựa như 'thiên nga đen' trong sự kiện, dân tình khen ngợi bớt 'phèn' hơn nhiều - Ảnh 8

Cộng đồng fan đưa ra nhiều hình ảnh chứng minh sự hời hợt của đội ngũ stylist này, chứng minh rằng Dương Tử tham gia 40 sự kiện thì phải đến 20 tạo hình thuần đen - trắng. Cộng đồng fan Dương Tử càng thấy nổi giận vì cho rằng phía stylist đã không tôn trọng diễn viên. 

Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại cho rằng phong cách tối giản, nhẹ nhàng lại rất phù hợp với hình ảnh nữ diễn viên, giúp cô thăng hạng nhan sắc trông thấy thời gian gần đây.

Dương Tử đẹp kiêu sa tựa như 'thiên nga đen' trong sự kiện, dân tình khen ngợi bớt 'phèn' hơn nhiều - Ảnh 9

Quốc sắc phương hoa là bộ phim được Lý Hiện đặt nhiều kỳ vọng nhất ở thời điểm hiện tại. Phim đánh dấu sự tái hợp của Lý Hiện và Dương Tử. Trong lần hợp tác đầu tiên, cả hai đã tạo ra một tác phẩm vô cùng hot thời điểm đó là Cá mực hầm mật, thu hút lượng lớn những khán giảm yêu thích cặp đôi.

 

Đồng thời, Lý Hiện và Dương Tử lại là những người bạn trong cuộc sống. Sự ăn ý, thấu hiểu lẫn nhau của hai diễn viên chính là ưu điểm khiến quá trình quay Quốc sắc phương hoa thuận lợi hơn. Mỗi tác phẩm của Dương Tử đều thu về thành tích khả quan.

'Thừa Hoan Ký' của Dương Tử và Hứa Khải chính thức 'vượt mặt' phim của Triệu Lệ Dĩnh để lập kỷ lục

Thừa hoan ký đã có mức độ hút khán giả vượt qua Dữ phượng hành để đứng hạng nhất theo thời gian thực trên nền tảng Douyin.

TIN MỚI NHẤT