Ngô Lỗi hợp tác cùng 'gà cưng' Châu Tấn, không phải Triệu Lộ Tư như lời đồn?

Sao quốc tế 28/04/2024 15:13

Gần đây, trên Weibo đang lan truyền thông tin Ngô Lỗi sắp sửa hợp tác với Trương Tịnh Nghi - "gà cưng" Châu Tấn - Trần Khôn trong một bộ phim cổ trang.

Sau dự án Giữa Cơn Bão Tuyết, lên sóng hồi đầu tháng 2/2024, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Ngô Lỗi sắp hợp tác với Trương Tịnh Nghi - "gà cưng" Châu Tấn trong một bộ phim cổ trang, dự kiến khởi quay vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay.

Tuy nhiên, những chi tiết về tác phẩm này còn là câu hỏi còn bỏ ngỏ. Có ý kiến cho rằng, họ sẽ rất ủng hộ nếu Trương Tịnh Nghi và Ngô Lỗi hợp tác trong phim mới, không chỉ bởi ngoại hình tương xứng mà diễn xuất của cả hai đều ổn áp, đáng mong chờ.

Bên cạnh đó, không ít người lại chỉ ra rằng, Ngô Lỗi và sao nữ Tích Hoa Chỉ rất thân thiết với Trần Khôn, thế nên nếu hai ngôi sao có đóng phim chung cũng không khó hiểu.

Ngô Lỗi hợp tác cùng 'gà cưng' Châu Tấn, không phải Triệu Lộ Tư như lời đồn? - Ảnh 1

Ngô Lỗi tham gia diễn xuất từ năm 5 tuổi, góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình lớn của Trung Quốc như Tiểu Na Tra trong Bảng phong thần, Phi Lư trong Lang gia bảng, Dương Quá lúc nhỏ của Thần điêu đại hiệp 2014, Dương Lục Lang thuở nhỏ của Thiếu niên Dương gia tướng... Do đó, Ngô Lỗi từng được gọi bằng biệt danh "em trai quốc dân" hay "thần đồng diễn xuất".

Trong sự nghiệp của mình, nam diễn viên có khoảng 100 bộ phim lớn nhỏ. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, sự nghiệp Ngô Lỗi phát triển chậm lại do việc lựa chọn phim chưa đúng thế mạnh và diễn xuất kém tiến bộ.

Ngô Lỗi hợp tác cùng 'gà cưng' Châu Tấn, không phải Triệu Lộ Tư như lời đồn? - Ảnh 2

Từ năm 2018, bắt đầu với dự án Đấu phá thương khung, Ngô Lỗi đã được giao vai nam chính, dứt bỏ hình ảnh sao nhí. Nam diễn viên liên tiếp được trao tay những bộ phim được đầu tư lớn. Thế nhưng với hình ảnh trưởng thành vẫn còn non nớt, Ngô Lỗi không thành công trong việc xây dựng hình tượng mới của mình.

Sau loạt vai diễn không thành công, giữa năm 2022, dự án "Tinh hán xán lạn" đã vực dậy sự nghiệp của nam tài tử trẻ. Trong phim, Ngô Lỗi đóng vai chính Lăng Bất Nghi là một tướng quân thiếu niên tính cách phức tạp. Nam tài tử đã đầu tư rất nhiều công sức cho vai diễn. Từ sau diễn trong "Tinh hán xán lạn", nam tài tử được kì vọng sẽ bứt phá hơn trong sự nghiệp.

Ngô Lỗi hợp tác cùng 'gà cưng' Châu Tấn, không phải Triệu Lộ Tư như lời đồn? - Ảnh 3

Trương Tịnh Nghi nổi đình đám với hình tượng “công chúa” sau khi vào vai Chu Vận trong Chiếu Sáng Anh Sưởi Ấm Em. Tuy nhiên khi phim mới phát sóng gần đây là Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa, nữ diễn viên lại bị chê bai về cả nhan sắc lẫn vóc dáng. 

Cư dân mạng cho rằng thiết lập nhân vật phù hợp của bộ phim đã khiến Trương Tịnh Nghi không phô diễn được hết diễn xuất lẫn lợi thế về ngoại hình đậm chất điện ảnh. Loạt tạo hình mới của nữ diễn viên trong bộ cổ trang đang quay là Tích Hoa Chỉ cũng nhận về nhiều tranh cãi trái chiều. 

'Phu - phụ' Trần Kiến Bân - Tưởng Cần Cần đại náo phòng vé, cùng 'con trai cưng' Ngô Lỗi phá 100 triệu NDT doanh thu

Phim Thảo Mộc Nhân Gian do Ngô Lỗi và Tưởng Cần Cần đóng chính vừa mới cán mốc 100 triệu NDT doanh thu phòng vé.

TIN MỚI NHẤT