Châu Dã có được tính là một trong những nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 95 như Triệu Lộ Tư?

Sao quốc tế 19/04/2024 09:34

Một blogger xứ Trung đưa ra một bài viết 'liệu Châu Dã có thể được tính là một trong những nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 95 như Triệu Lộ Tư hay không?'.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một bài viết thắc mắc 'liệu Châu Dã có thể được tính là một trong những nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 95 như Triệu Lộ Tư hay không?'. Theo đó, người này cũng liệt kê những điều kiện mà cô nàng xứng đáng được nằm trong vị trí này.

 

Châu Dã có được tính là một trong những nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 95 như Triệu Lộ Tư? - Ảnh 1

 

Cụ thể, Châu Dã nhận về nhiều sự yêu thích của khán giả ở cả hai mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Đáng chú ý, trong dự án điện ảnh Em Của Thời Niên Thiếu, nhân vật nữ phụ Ngụy Lai ích kỷ, độc ác một cách ám ảnh người xem đã giúp cô được đề cử giải Kim Kê cho hạng phụ Nữ phụ xuất sắc.

 

Châu Dã có được tính là một trong những nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 95 như Triệu Lộ Tư? - Ảnh 2

 

Bên cạnh đó, Châu Dã còn có khả năng gánh phim khi các bộ phim truyền hình có cô nàng tham gia đều thu hút người xem. Sau khi nổi lên nhờ vai phụ trong Sơn Hà Lệnh, sự nghiệp của Châu Dã dường như bước sang một trang mới, có trong tay nhiều vai nữ chính trong các bộ phim như: Hộ Tâm, Vi Hữu Ám Hương Lai hay Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh,... 

 

Châu Dã có được tính là một trong những nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 95 như Triệu Lộ Tư? - Ảnh 3

 

Xét về nhan sắc, Châu Dã không hề thua kém các đồng nghiệp cùng lứa. Cô nàng vốn sở hữu nét đẹp kiểu mỹ nhân lạnh lùng sang trọng, thường xuyên khoe mặc mộc không tì vết trên trang cá nhân. Không những thế là gương mặt được nhiều thương hiệu săn đón, trong đó có nhãn hàng lớn như Dior. Những lần tham gia sự kiện của Châu Dã đều thu hút sự chú ý.

 

Châu Dã có được tính là một trong những nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 95 như Triệu Lộ Tư? - Ảnh 4

Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng Châu Dã chưa đủ điều kiện để trở thành nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 95 vì chưa có nhiều tác phẩm bạo. Thậm chí, trong năm vừa qua, cô liên tục có nhiều phim lên sóng nhưng độ bùng nổ vẫn còn thua xa những dự án của Triệu Lộ Tư. 

Châu Dã có được tính là một trong những nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 95 như Triệu Lộ Tư? - Ảnh 5

Trong năm 2023, Triệu Lộ Tư có đến 3 phim lên sóng đều bùng nổ trên các phương tiện truyền thông. Trong đó phải kể đến, Vụng Trộm Không Thể Giấu là bộ phim có nhiệt độ cao nhất vì ổn cả nội dung lẫn tạo hình, diễn xuất của Triệu Lộ Tư cũng vô cùng vừa vặn với vai diễn Tang Trĩ. Đây cũng là một trong những bộ phim ngôn tình hiện đại hot nhất năm 2023.

Châu Dã và Thừa Lỗi được khen ngợi 'xứng đôi vừa lứa' trong loạt ảnh đóng máy của phim mới

Dự án Cẩm Nguyệt Như Ca vừa đóng máy đã tung loạt ảnh của cặp đôi chính. Châu Dã và Thừa Lỗi được khen ngợi 'xứng đôi vừa lứa' với những khoảnh khắc đầy ngọt ngào.

TIN MỚI NHẤT