Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến bất ngờ nhận tin vui khủng sau 9 tháng kết thúc

Sao quốc tế 02/05/2024 09:39

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Ngọc Cốt Dao do Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đóng chính nhận được tin vui lớn sau 9 tháng kết thúc.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Ngọc Cốt Dao do Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đóng chính nhận được tin vui lớn sau 9 tháng kết thúc. Theo đó, bộ phim có thêm hợp tác đồng thương hiệu thứ 15 với thẻ giao thông Bắc Kinh có phiên bản Ngọc Cốt Dao. Được biết, thẻ giao thông điện tử này có 4 phiên bản tái hiện khung cảnh cổ xưa cùng Thời Ảnh đại thần quan, có thể được sử dụng trên 300 thành phố tại Trung Quốc.

Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến bất ngờ nhận tin vui khủng sau 9 tháng kết thúc - Ảnh 1Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến bất ngờ nhận tin vui khủng sau 9 tháng kết thúc - Ảnh 2

 

Có thể thấy, dù kết thúc đã lâu nhưng dự án Ngọc Cốt Dao có sự góp mặt của Tiêu Chiến vẫn giữ sức hút vô cùng lớn đối với công chúng. Thời điểm khi lên sóng, Tiêu Chiến đã khẳng vị thế đỉnh lưu với giá trị truyền thông mà anh tạo ra. Phim nhanh chóng khẳng định sức hút “nhanh như vũ bão” trên các bảng xếp hạng thành tích về nhiệt phim cũng như lượt từ khóa tìm kiếm.

 

Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến bất ngờ nhận tin vui khủng sau 9 tháng kết thúc - Ảnh 3

 

Đáng chú ý, thời điểm lên sóng, Ngọc Cốt Dao từng vướng nhiều lùm xùm. Trong đó, nhan sắc gây thất vọng của Nhậm Mẫn được nhắc đến nhiều nhất. Thêm nữa, nội dung của phim cũng gây tranh cãi vì nhiều tình tiết bị đánh giá phi lý. Chính nhờ sức hút từ tên tuổi của Tiêu Chiến đã giúp bộ phim chuyển mình từ một tác phẩm bị chê bai nhiều điểm đã "hạ cánh" an toàn và thu được không ít thành tích tốt.

 

Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến bất ngờ nhận tin vui khủng sau 9 tháng kết thúc - Ảnh 4

Sự nghiệp của Tiêu Chiến có bước đột phá ngoạn mục sau thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh vào năm 2019. Nhờ "bom tấn" này, nam diễn viên nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, lời mời đóng phim và lượng fan tăng chóng mặt.

Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến bất ngờ nhận tin vui khủng sau 9 tháng kết thúc - Ảnh 5

Tiêu Chiến hiện là thần tượng hạng A và có sức ảnh hưởng lớn ở ngành giải trí Trung Quốc. Vài năm trở lại đây, các chỉ số truyền thông, giá trị thương mại của sao nam nằm ở mức cao. Không chỉ là lựa chọn hàng đầu của nhiều đoàn phim mà chính anh còn áp lực không kém khi phải gánh rating, doanh thu cho mỗi dự án mà mình tham gia.

 

Tiêu Chiến bị đánh tả tơi trên phim trường Tàng Hải Truyện, vẫn làm một điều ngọt ngào dành cho fan hâm mộ

Mạng xã hội phát sốt với khoảnh khắc bị đánh tả tơi của Tiêu Chiến trên phim trường Tàng Hải Truyện.

TIN MỚI NHẤT