Sau bao ngày công khai hẹn hò, Châu Dã thông báo tin vui chấn động cùng 'nam thần thanh xuân Cbiz'

Sao quốc tế 16/03/2024 15:32

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung rầm rộ trước việc Châu Dã thông báo một tin vui chấn động cùng 'nam thần thanh xuân Cbiz'.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Đừng Rung Động Vì Anh do Lâm Nhất và Châu Dã đóng chính đã mở Douban với con số 6.2 điểm. Nhiều khán giả cho rằng đây là một kết quả không quá cao cũng không quá thấp đối với dòng phim ngôn tình.

Sau bao ngày công khai hẹn hò, Châu Dã thông báo tin vui chấn động cùng 'nam thần thanh xuân Cbiz' - Ảnh 1

Từ khi lên sóng đến nay, Đừng Rung Động Vì Anh gần như bị ‘lọt thỏm’, không có nhiều sức hút giữa rừng phim sắp và đã lên sóng. Về diễn xuất, Châu Dã và Lâm Nhất không có sự đột phá đáng kể nào.

Hồi cuối năm ngoái, Châu Dã từng nhận nhiều lời khen ngợi diễn xuất có tiến bộ trong Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh đóng cùng Đàn Kiện Thứ. Hiện tại, cô tiếp tục cho thấy mình hợp với thể loại ngôn tình hiện đại với vai Nhạc Thiên Linh trong Đừng Rung Động Vì Anh. Mang đến hình ảnh một Nhạc Thiên Linh đơn thuần, khả ái, kể cả lúc giận cũng rất đáng yêu, dễ dàng khiến khán giả bật cười thích thú vì sự duyên dáng của mình.

Sau bao ngày công khai hẹn hò, Châu Dã thông báo tin vui chấn động cùng 'nam thần thanh xuân Cbiz' - Ảnh 2

Cũng giống như Châu Dã, diễn xuất của Lâm Nhất khá tròn vai, không có nét đặc biệt khiến người xem phải trầm trồ, nhưng cũng chẳng có điểm gì để bị chê trách.

Cách đây không lâu, trên mạng từng có một chủ đề khá hot xoay quanh chiếc mũi của anh. Nguyên nhân là vì trong phim, một số góc quay của đạo diễn đã khiến Lâm Nhất lộ khuyết điểm mũi to. Thậm chí, đã có netizen nói rằng họ chỉ thấy toàn mũi khi xem phim và khuyên anh chàng nên phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau bao ngày công khai hẹn hò, Châu Dã thông báo tin vui chấn động cùng 'nam thần thanh xuân Cbiz' - Ảnh 3

Đừng Rung Động Vì Anh có nội dung kể về Nhạc Thiên Linh (Châu Dã) vốn yêu thầm Cố Tầm (Lâm Nhất) từ lâu. Cuối cùng trước khi Cố Tầm sắp tốt nghiệp, Thiên Linh đã tỏ tình với anh nhưng anh lại từ chối cô. Dưới con mưa tầm tã, Nhạc Thiên Linh buồn bã trở về ký túc xá liền đăng nhập vào game giết hơn chục mạng nhân vật.

Sau bao ngày công khai hẹn hò, Châu Dã thông báo tin vui chấn động cùng 'nam thần thanh xuân Cbiz' - Ảnh 4

Lúc này cậu bạn trong game vốn lạnh lùng nhưng nay lại chủ động hỏi thăm, quan tâm đến cô. Tuy nhiên không ai ngờ cậu bạn đó lại là Cố Tầm, còn người con gái Cố Tầm thầm yêu lại chính là Nhạc Thiên Linh. Bản thân anh chàng lúc này mới nhận ra đồng đội anh yêu hóa ra là cô gái anh từ chối trong đời thực.

Châu Dã và Thừa Lỗi khiến dân tình rần rần với tạo hình tướng quân trong Cẩm Nguyệt Như Ca

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh hé lộ tạo hình tướng quân của Châu Dã và Thừa Lỗi đang cầm quân ra trận khiến dân tình rần rần.

TIN MỚI NHẤT