Trạng thái đối lập của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy trong Lâm Giang Tiên, còn khiến netizen phát sốt vì một điều?

Sao quốc tế 02/05/2024 08:53

Mạng xã hội rầm rộ với loạt ảnh mới của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy trên phim trường Lâm Giang Tiên do đạo diễn Vu Chính đăng tải.

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ với loạt ảnh mới của bộ phim Lâm Giang Tiên do đạo diễn Vu Chính đăng tải. Theo đó, dù xuất hiện cùng nhau nhưng Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy có 2 thái cực đối lập. Nếu một bên tỉnh táo thì đối phương sẽ bất tỉnh. Dự đoán diễn biến bi thương dành cho cặp đôi chính.

Trạng thái đối lập của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy trong Lâm Giang Tiên, còn khiến netizen phát sốt vì một điều? - Ảnh 1Trạng thái đối lập của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy trong Lâm Giang Tiên, còn khiến netizen phát sốt vì một điều? - Ảnh 2

Đáng chú ý, ekip phim còn để lộ đoạn video tình bể bình của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy trái ngược với hình ảnh bi thương trước đó. Theo đó, chàng khoác áo cho nàng, cả 2 trao nhau ánh mắt đầy tình cảm khiến dân tình không khỏi phát sốt.

Trạng thái đối lập của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy trong Lâm Giang Tiên, còn khiến netizen phát sốt vì một điều? - Ảnh 3Trạng thái đối lập của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy trong Lâm Giang Tiên, còn khiến netizen phát sốt vì một điều? - Ảnh 4

Bên cạnh đó, Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy được khen ngợi có nhan sắc xinh đẹp dù tạo hình của cả 2 trông khá đơn giản, nhưng nhã nhặn, đẹp mắt và hài hoà. Hai diễn viên có nhan sắc phù hợp với phong cách cổ trang.

Trạng thái đối lập của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy trong Lâm Giang Tiên, còn khiến netizen phát sốt vì một điều? - Ảnh 5

Kể từ khi công bố khai máy đến nay, dự án Lâm Giang Tiên luôn đứng trước làn sóng tranh cãi vì đạo diễn Vu Chính. Theo đó, Vu Chính từng có phát ngôn Lâm Giang Tiên hay hơn Goblin (Yêu Tinh) và The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận).

Trạng thái đối lập của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy trong Lâm Giang Tiên, còn khiến netizen phát sốt vì một điều? - Ảnh 6Trạng thái đối lập của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy trong Lâm Giang Tiên, còn khiến netizen phát sốt vì một điều? - Ảnh 7

Cụ thể, Vu Chính cho rằng: "Câu chuyện tôi yêu nhất xứng với diễn viên tôi yêu nhất. 1/3 đầu phim còn hay hơn cả Goblin (Yêu tinh), 1/3 giữa phim hay hơn The Glory (Vinh quang trong thù hận), 1/3 sau sẽ là câu chuyện thăng cấp thành dòng chảy vô hạn (nhân vật chính xuyên qua nhiều thế giới để làm nhiệm vụ thăng cấp).

Hình tượng nam chính giống Gong Yoo trong Goblin, còn nữ chính sẽ mang hình tượng đầy bất ngờ chưa từng có trước đây".

Trạng thái đối lập của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy trong Lâm Giang Tiên, còn khiến netizen phát sốt vì một điều? - Ảnh 8

Vu Chính còn khẳng định về sức hút của Lâm Giang Tiên: "Kịch bản gốc ấn tượng, thẩm mỹ đẹp đỉnh cao, diễn viên toàn phái thực lực, không tin phim có thể tệ nổi".

Nhiều dân tình không khỏi lo lắng cho Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy vì sự tự tin thoái hóa của Vu Chính. Ngoài nội dung kịch bản có phần mơ hồ, gu thẩm mỹ của vị đạo diễn này trước nay đều bị xếp vào hàng thảm họa.

Trạng thái đối lập của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy trong Lâm Giang Tiên, còn khiến netizen phát sốt vì một điều? - Ảnh 9

Nói về dự án Lâm Giang Tiên do iQiyi và công ty Hoan Ngu Ảnh Thị của Vu Chính sản xuất. Theo giới thiệu, đây sẽ là bộ phim tiên hiệp điển hình, không phải kiểu motif con người yêu thần tiên hay tình yêu trải dài qua nhiều kiếp luân hồi.

 

'Tình cũ' Bạch Lộc chứng minh sức hút đến từ 'trai kỹ thuật' khiến dân tình thích thú

Mạng xã hội rầm rộ trước khoảnh khắc Trương Lăng Hách đã chứng minh sức hút đến từ 'trai kỹ thuật' của mình.

TIN MỚI NHẤT