Trường mầm non để xảy vụ việc cháu bé tử vong vì bị bỏ quên trên xe: Vẫn hoạt động bình thường, chưa đến nhận trách nhiệm với người nhà nạn nhân

Xã hội 30/05/2024 13:41

Người thân của cháu bé tử vong do bị bỏ quên trên xe tỏ ra bức xúc bởi từ khi xảy ra sự việc đến nay chưa thấy có đại diện nhà trường đến hỏi thăm, thông tin hay nhận trách nhiệm để xảy ra sự việc.

Theo thông tin từ Người Lao Động, sáng 30/5, sau gần 1 ngày xảy ra vụ việc bé trai 5 tuổi tử vong vì bị bỏ quên trên xe, tại Trường mầm non Hồng Nhung cơ sở 2 ở xã Phú Xuân, TP Thái Bình vẫn tổ chức đón trẻ đến học nhưng bảo vệ cho biết lãnh đạo nhà trường không có ai ở đây.

Điện thoại của lãnh đạo nhà trường cũng đều trong tình trạng tắt máy.

Trường mầm non để xảy vụ việc cháu bé tử vong vì bị bỏ quên trên xe: Vẫn hoạt động bình thường, chưa đến nhận trách nhiệm với người nhà nạn nhân - Ảnh 1
Nhà trường đặt bát hương của cháu bé tại khu vực nhà để xe - Ảnh: Người Lao Động

Tại nhà tang lễ, người thân của cháu T.G.H tỏ ra bức xúc bởi từ khi xảy ra sự việc đến nay chưa thấy có đại diện nhà trường đến hỏi thăm, thông tin hay nhận trách nhiệm để xảy ra sự việc.

Bà ngoại cháu T.G.H. cho biết thêm từ trước tới nay, rất ít khi nhà trường thực hiện việc ký bàn giao học sinh với giáo viên của xe đưa đón. Thời gian gần đây còn không có việc ký kết gì khi đón nhận trẻ. Ngay việc kết nối thông tin giữa phụ huynh và nhà trường về việc trẻ có đến lớp hay không đến lớp cũng không có. Vì thế, ngày cháu H. gặp nạn, không có bất cứ thông tin nào gửi về cho bà ngoại.

Trường mầm non để xảy vụ việc cháu bé tử vong vì bị bỏ quên trên xe: Vẫn hoạt động bình thường, chưa đến nhận trách nhiệm với người nhà nạn nhân - Ảnh 2
Bà ngoại của cháu cho biết nhà trường vẫn chưa đến để thông tin về sự việc - Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

Như đã đưa tin trước đó, theo báo An ninh Thủ đô, vào hồi 6 giờ 20 phút ngày 29/5, lái xe N.V.L và nhân viên P.Q.A có nhiệm vụ đón trẻ mầm non từ các gia đình đến Trường Mầm non Hồng Nhung 2, trong đó có cháu T.G.H.

Đến 17 giờ 30 phút cùng ngày, người thân của cháu H đến đón, không thấy cháu ở lớp nên đã khẩn trương báo cho nhà trường, tập trung tìm kiếm cháu H và phát hiện cháu H vẫn ở trên xe đưa đón học sinh của nhà trường (xe đậu tại khuôn viên nhà trường) do lái xe không có mặt tại trường nên phải phá cửa xe đưa cháu đi cấp cứu.

Khi được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu, bệnh viện xác định cháu H đã tử vong.

Bé trai 5 tuổi chết tức tưởi sau 11 tiếng bị bỏ quên trên xe: Vẫn đang 'đợi' mẹ về, chẳng ai ngờ ngày tổng kết lại là ngày ra đi mãi mãi

Bố mẹ cháu bé tử vong trên xe đưa đón đã ly hôn, mẹ đi xuất khẩu lao động, cháu bé ở với bà và cậu. Hiện gia đình đang chờ mẹ cháu từ nước ngoài về để tổ chức tang lễ. 

TIN MỚI NHẤT