Thái Nguyên: Một nam bác sĩ bị tố cáo có hành vi quấy rối cô gái trên xe ô tô

Xã hội 06/06/2024 22:09

Mạng xã hội xôn xao vụ việc, cho hay người này bị tố có hành vi quấy rối một cô gái trên ô tô.

Theo Báo VietNamNet, ngày 6/6, mạng xã hội lan truyền bài đăng về một bác sĩ trẻ tên Đ., được cho là công tác tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên). Người này bị tố có hành vi quấy rối một cô gái trên ô tô khiến cô "rất hoảng" và may mắn thoát được sau khi cố gắng gọi điện cho mẹ đến đón về.

Cũng theo Phó giáo sư Nguyễn Công Hoàng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên chia sẻ trên VietNamNet, cho biết ngay trong chiều nay ông đã chỉ đạo các phòng, ban xác minh thông tin trên. Cụ thể, trường hợp này là nam bác sĩ V.D.Đ - bác sĩ hợp đồng, công tác tại khoa Chấn thương Chỉnh hình của bệnh viện, chưa lập gia đình.

Thái Nguyên: Một nam bác sĩ bị tố cáo có hành vi quấy rối cô gái trên xe ô tô - Ảnh 1
Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội liên quan vụ việc. Ảnh: VietNamNet

Trung tâm thông tin của Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên đã trao đổi với lãnh đạo khoa - nơi bác sĩ Đ. công tác. "Theo tường trình, bác sĩ Đ. và cô gái có quan hệ tình cảm nên đến nhà xin phép bố mẹ để được đưa người yêu đi chơi. Khi ở trên xe, bác sĩ trẻ này có hành động không giữ được bình tĩnh", ông Hoàng thông tin.

Vị giám đốc bệnh viện cho biết thêm đây là anh Đ. từng tốt nghiệp bác sĩ nội trú, chuyên môn tốt. "Đây việc sự việc không mong muốn của nam bác sĩ. May mắn, sự việc không vượt quá giới hạn, mong cộng đồng cho bác sĩ Đ. được sửa sai”, ông Hoàng nói.

Ông Hoàng cũng chia sẻ mình không dùng mạng xã hội. Ngày 6/6, ông đang tham gia kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV. Khi tan họp, ông được chính Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan hỏi về sự việc này và yêu cầu xác minh ngay.

Thái Nguyên: Một nam bác sĩ bị tố cáo có hành vi quấy rối cô gái trên xe ô tô - Ảnh 2

Hình minh hoạ.

Theo VTV News, vào tháng 8/2023, một bác sĩ bị tố cáo có hành vi quấy rối tình dục người nhà bệnh nhân. Trước đó, nhận được đơn tố cáo của bà N.T.K.T., Thanh tra Sở Y tế đã làm việc với ông N.Q.C. (là bác sĩ Khoa Y học hạt nhân, Bệnh viện Ung bướu), yêu cầu giải trình các nội dung phản ánh trong đơn. Tuy nhiên, ông N.Q.C. không thừa nhận hành vi xâm hại tình dục, chỉ thừa nhận có tư vấn và cho tặng thuốc (tại nhà của ông N.Q.C.).

Do nội dung phản ánh liên quan đến đạo đức nghề nghiệp, gây bức xúc trong toàn ngành, Giám đốc Sở Y tế đã yêu cầu Giám đốc Bệnh viện xem xét tạm thời ngưng công tác chuyên môn của BS N.Q.C. tại bệnh viện để tập trung giải trình, làm rõ nội dung phản ánh trong đơn, yêu cầu xử lý nghiêm nếu phát hiện có hành vi vi phạm đạo đức nghề nghiệp, báo cáo kết quả giải quyết về Sở Y tế. Sở Y tế yêu cầu Giám đốc Bệnh viện Ung bướu khẩn trương xác minh và làm rõ, xử lý nghiêm nếu có hành vi vi phạm đạo đức nghề nghiệp.

 

 

Lại cháy lớn ở Đồng Nai, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Nhiều cán bộ, công an đến hiện trường chữa cháy, vụ hỏa hoạn khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

TIN MỚI NHẤT