Quận Thanh Xuân lại cháy lớn tại một kho hàng, lực lượng chức năng phá cửa dập lửa ‘cứu tài sản’

Xã hội 08/06/2024 08:05

Đám cháy xảy ra vào đêm 7/6 đến rạng sáng ngày 8/6, tại số 8 Nguyễn Lân (phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội), lực lượng chức năng đã phải phá cửa cuốn để phun nước vào trong.

Theo thông tin từ Suckhoedoisong: Theo thông tin ban đầu, vào khoảng đêm 7/6 đến rạng sáng ngày 8/6, tại số 8 Nguyễn Lân (phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội) đã xảy ra cháy.

Theo đó, lửa và khói bùng lên từ cơ sở bên ngoài có đề biển hiệu 'giao hàng nhanh' (lúc này đã đóng cửa, bên trong không có người).

Sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng liên hệ với Công an khu vực và Đội PCCC&CNCH - Công an quận Thanh Xuân. Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, các chiến sĩ PCCC nhanh chóng quyết định phá cửa để có thể tiếp cận đám cháy nhanh và ngăn chặn cháy lan, cháy nhiều tài sản phía trong cơ sở.

Quận Thanh Xuân lại cháy lớn tại một kho hàng, lực lượng chức năng phá cửa dập lửa ‘cứu tài sản’ - Ảnh 1
Đám cháy đã được dập tắt (Ảnh: Suckhoedoisong)

Đám cháy trên phố Nguyễn Lân sau đó nhanh chóng được dập tắt, vụ việc không ghi nhận thương vong về người, nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo thông tin từ báo Dân Trí, sáng nay tại Hà Nội cũng xảy ra một vụ cháy tại quán cà phê: Một vụ cháy xảy ra tại một quán cà phê ở phố Hàng Vải (phường Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào rạng sáng nay. Lửa kèm khói bốc cao ngùn ngụt khiến nhiều người dân hoảng hốt.

Sáng 8/6, trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo UBND phường Hàng Bồ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng 5h30 cùng ngày tại quán cà phê ở số 23 Hàng Vải.

Cháy nhà dân 2 tầng ở Hà Nội, hàng xóm hoảng loạn phá cửa giúp gia chủ vận chuyển đồ đạc và chữa cháy

Thời điểm xảy ra vụ cháy chủ không có ở nhà, người dân xung quanh cùng Đội Cảnh sát PCCC phá cửa và di chuyển đồ đạc ra ngoài để chữa cháy.

TIN MỚI NHẤT