Nhậu say, nghe xúi giục, đánh người gây thương tích

Xã hội 04/12/2017 05:47

Sáng nay 3-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang đã bắt tạm giam Phạm Văn Hải, 30 tuổi, ngụ xã Ninh Quới A, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng hơn 3 tháng trước (19-8-2017) ông Dương Văn Nguyên, 49 tuổi, ở ấp Tấn Đời, xã Vĩnh Tuy, huyện Gò Quao (Kiên Giang) cùng vợ đang ở nhà thì bất ngờ bị Hải cùng một số đối tượng khác kéo đến nhà dùng hung khí xông vào đánh.

Quá hoảng sợ, ông Nguyên và vợ bỏ chạy ra bờ vuông tôm sau nhà trốn thì bị nhóm của Hải đuổi theo chặn đường, thay nhau đánh vợ chồng ông, trong đó Hải đã đánh ông Nguyên gây ra thương tích 11%.

 

Nhậu say, nghe xúi giục, đánh người gây thương tích - Ảnh 1
Đối tượng Phạm Văn Hải.

Tại cơ quan Công an Hải khai nhận, từ trước đến nay bản thân không có mâu thuẫn gì với ông gia đình ông Nguyên, nhưng trong lúc qua nhậu tại nhà người dượng rể, nghe người này kể gần đây thường xảy ra xích mít với ông Nguyên nên Hải cùng một số đối tượng khác rủ nhau lội sông qua nhà đánh ông Nguyên để dằn mặt. Hậu quả làm người bị thương, kẻ vào tù.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra là rõ để xử lý nghiêm hành vi côn đồ của các đối tượng còn lại.

Mâu thuẫn khi rút hồ sơ sau khi nghỉ việc, nam thanh niên đánh nhau với nhân viên pháp chế rồi đâm đồng nghiệp khác tử vong

Khi tới lấy hồ sơ cũ để đi kiếm việc mới, Hoàng Anh xảy ra cự cãi rồi đánh nhau với nhân viên pháp chế của công ty nhưng được nhân viên khác can ngăn. Sau đó, đối tượng đứng chờ đồng nghiệp cũ đi ra rồi liền dùng dao đâm tử vong.

TIN MỚI NHẤT