Mâu thuẫn trong đêm tối, hai nhóm thanh niên ẩu đả, 1 người tử vong

Xã hội 08/06/2024 22:23

Cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt giữ các đối tượng trong vụ việc.

Theo Báo An ninh thủ đô, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Hữu Đạt (SN 1994, trú tại xã Dương Quang, thị xã Mỹ Hào) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người.

Trước đó, vào 20h30 ngày 6-6, Nguyễn Hữu Đạt cùng một số người khác tìm gặp nhóm của Kiều Văn T (SN 1992) và Nguyễn Minh H (SN 2001), cùng trú tại xã Dương Quang, thị xã Mỹ Hào để giải quyết mâu thuẫn cá nhân.

Hai nhóm đối tượng gặp nhau tại khu vực đường phía trước cổng trường Tiểu học và Trung học cơ sở Dương Quang thuộc thôn Dương Xá, xã Dương Quang, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

Mâu thuẫn trong đêm tối, hai nhóm thanh niên ẩu đả, 1 người tử vong - Ảnh 1

Đối tượng Nguyễn Hữu Đạt bị bắt giữ. Ảnh: An ninh thủ đô

Trong lúc hai bên đánh nhau thì Đạt rút dao đâm vào vùng đùi của Nguyễn Minh H làm H mất máu nhiều phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phố Nối. Do vết thương quá nặng nên H đã tử vong tại bệnh viện.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an thị xã Mỹ Hào đã kịp thời có mặt tại hiện trường, điều tra, bắt giữ đối tượng Đạt. Căn cứ các tài liệu chứng cứ, Cơ quan điều tra đã bắt giam Nguyễn Hữu Đạt về tội cố ý gây thương tích gây hậu quả chết người.

Hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Mỹ Hào đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo VietNamNet, vào tháng 1.2024, mâu thuẫn bên sới gà, hai nhóm thanh niên cũng đã ẩu đả khiến 1 người chết. Theo điều tra, vào khoảng 14h ngày 27/1, Đặng Đình Đô, Nguyễn Đức Hoài, Cù Huy Nguyên cùng 4 thanh niên khác đi đến trước sân nhà của một người dân tại ấp 6, xã Hòa Hội, huyện Xuyên Mộc để đá gà ăn tiền với nhóm của 4 anh em ruột Lê Thành Trung 43 tuổi, Lê Thành Công 38 tuổi, Lê Danh 35 tuổi và Lê Đạt 33 tuổi.

Mâu thuẫn trong đêm tối, hai nhóm thanh niên ẩu đả, 1 người tử vong - Ảnh 2
Bị can Nguyễn Đức Hoài. Ảnh: VietNamNet

Trong lúc cân gà, do con gà của Đạt mang đến nặng hơn nên nhóm Đô không đồng ý đá. Sau đó, Hoài cùng 3 người khác trong nhóm bỏ đi về trước, còn Đô, Nguyên cùng một thanh niên khác vẫn ở lại và xảy ra cãi vã, đánh nhau với nhóm của 4 anh em Đạt.

Trên đường đi về nhà, nhóm của Hoài nhận được điện thoại của Nguyên kể lại sự việc bị 4 anh em Đạt đánh, nên quay lại nơi đá gà để “nói chuyện”. Tại đây, hai bên tiếp tục lời qua tiếng lại rồi lao vào đánh nhau.

Trong lúc ẩu đả, Hoài can ngăn thì bị Trung đánh nên tức giận chạy ra xe máy, mở cốp lấy một con dao bấm đi vào đâm 2 nhát vào nách trái làm Trung gục ngã xuống đất bất tỉnh. Ngay sau đó, nhóm Hoài rời đi khỏi hiện trường.

Trung được người dân đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó. Vào tối cùng ngày, Nguyễn Đức Hoài đến Công an xã Hòa Hội, huyện Xuyên Mộc đầu thú và giao nộp hung khí gây án.

 

 

Tai nạn liên hoàn khiến 3 người tử vong ở Hà Tĩnh: Tiết lộ mới về chiếc xe gây tai nạn

Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong, được chở tối đa 3 người, thời hạn đăng kiểm đến ngày 19/6/2024.

TIN MỚI NHẤT