Hiện trường vụ đôi nam nữ dính đầy máu, nằm bất động trong nhà tắm ở Bình Dương: Thu giữ kéo kim loại gần 25cm

Xã hội 18/08/2024 19:38

Cô gái đã bị sát hại bằng nhiều nhát dao, còn nam thanh niên nằm thoi thóp bên cạnh nạn nhân, trên tay cầm dao.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, ngày 18/8, Công an TP.Tân Uyên (Bình Dương) đang tích cực phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ nghi án nạn nhân Đ.P.L (23 tuổi, ngụ Long An) bị sát hại dã man trong phòng trọ ở P.Phú Chánh (TP.Tân Uyên).

Theo thông tin ban đầu, vào tối 17/8, người dân sinh sống trong khu nhà trọ ở P.Phú Chánh nghe tiếng nạn nhân kêu cứu liền chạy đến căn phòng trọ thì phát hiện nạn nhân là cô gái Đ.P.L đã tử vong trên nền nhà, nghi bị sát hại.

Nằm bên cạnh nạn nhân là nam thanh niên tên Đỗ Văn Giang (30 tuổi) đang thoi thóp, trên tay cầm 1 con dao và nhiều vết thương ở cổ (nghi tự đâm), được người dân đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Hiện trường vụ đôi nam nữ dính đầy máu, nằm bất động trong nhà tắm ở Bình Dương: Thu giữ kéo kim loại gần 25cm - Ảnh 1
Nam thanh niên hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện - Ảnh: Thanh Niên

Theo người dân, chiều cùng ngày (17/8) đã thấy nam thanh niên và nạn nhân ở phòng trọ xảy ra cãi vã, đến tối thì xảy ra vụ án mạng.

Nhận được tin báo, Công an TP.Tân Uyên đã đến bảo vệ hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, sau đó bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình an táng.

Nam thanh niên hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương trong tình trạng nguy kịch.

Liên quan đến vụ việc, dẫn tin từ báo Dân Trí, thi thể nạn nhân xấu số đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình, đưa về quê để lo hậu sự.

Hiện trường vụ đôi nam nữ dính đầy máu, nằm bất động trong nhà tắm ở Bình Dương: Thu giữ kéo kim loại gần 25cm - Ảnh 2
Căn phòng trọ nơi xảy ra án mạng - Ảnh: Dân Trí

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 cây kéo bằng kim loại dài khoảng 25cm có dính vết máu. Được biết, đôi nam nữ có quan hệ tình cảm với nhau và có xảy ra mâu thuẫn trước đó nên Giang đã ra tay sát hại chị L. rồi tự tử nhưng bất thành.

Theo một nguồn tin của phóng viên Dân trí, trước đó, chị L. có về quê để xin gia đình lên Bình Dương để giải quyết chuyện cá nhân, sau đó sẽ nghỉ làm công nhân để về quê ở hẳn. Khi nạn nhân mới lên phòng trọ thì xảy ra án mạng. Ngoài ra, sức khỏe của đối tượng Giang có tiến triển tốt, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Vụ việc đang được Công an TP Tân Uyên điều tra, làm rõ.

Cháy cơ sở chăn-ga-gối-đệm, nữ sinh viên 19 tuổi tử vong: Hiện trường tan hoang, khói đen vẫn bao trùm

Trong nhà xưởng có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, cháy ngùn ngụt tạo thành cột khói bốc cao hàng chục mét.

TIN MỚI NHẤT